CONINCO – SHIMIZU Nhật Bản: Mở rộng thị trường, hợp tác đa phương cùng phát triển

Thứ năm, 03/12/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – SHIMIZU Nhật Bản: Mở rộng thị trường, hợp tác đa phương cùng phát triển

Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển mạnh mẽ, hợp tác quốc tế trở thành hướng đi tất yếu, điều kiện tiên quyết thúc đẩy sự phát triển kinh tế nói chung và ngành xây dựng nói riêng. Nắm bắt được xu thế đó, CONINCO không ngừng mở rộng và đẩy mạnh hợp tác cùng các đối tác nước ngoài và đạt được nhiều thành công. CONINCO đã khẳng định cho mình thương hiệu hàng đầu về chất lượng tư vấn xây dựng trong nước, được rất nhiều tập đoàn quốc tế chủ động tìm đến khi tham gia vào thị trường Việt Nam. Công ty SHIMIZU cũng vậy, với mong muốn mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam để triển khai thực hiện các dự án trong thời gian tới, ngày 03 tháng 12 năm 2020, đại diện Công ty TNHH SHIMIZU Việt Nam đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH SHIMIZU Việt Nam có ông Keisuke Kubota – Quản lý cấp cao phát triển kinh doanh và ông Lê Thanh Hà – Trưởng phòng dự toán.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, Th.S. Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, giới thiệu chức năng, mục tiêu của mỗi bên và cùng nhau thảo luận các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Công ty TNHH SHIMIZU Việt Nam là nhà thầu xây dựng với các dịch vụ toàn diện chuyên cung cấp các giải pháp mang tính sáng tạo đến cho các khách hàng. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993 và đã thực hiện nhiều dự án có quy mô lớn: dự án cầu Bãi Cháy ở thành phố Hạ Long, tháp Sun Wah ở thành phố Hồ Chí Minh…. Ông Keisuke Kubota chia sẻ: ông được biết đến CONINCO là công ty có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn. Đặc biệt, phát triển bền vững cũng là mục tiêu chiến lược mà CONINCO hướng tới bởi vậy, ông hy vọng SHIMIZU và CONINCO sẽ có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài.

Đáp lại chia sẻ của đại diện SHIMIZU, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh cũng bày tỏ mong muốn hai bên tăng cường chia sẻ thông tin thị trường, trao đổi và thảo luận về chuyên môn, thúc đẩy hợp tác trong nhiều dự án tiềm năng.

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO chụp ảnh cùng ông Keisuke Kubota – Quản lý cấp cao phát triển kinh doanh SHIMIZU và cộng sự

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng và thân thiện, ông Keisuke Kubota và Tổng Giám đốc Hà Minh hi vọng sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa CONINCO và SHIMIZU giai đoạn tới để triển khai hiệu quả, thành công các dự án trong tương lai, đưa lại tương lai chắc chắn và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.