CONINCO – Tập đoàn Hà Đô: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Thứ ba, 13/07/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Tập đoàn Hà Đô: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 13/07/2021, tại trụ sở Tập đoàn Hà Đô, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã có buổi làm việc với Tập đoàn Hà Đô về cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Tham dự buổi làm việc về phía tập đoàn Hà Đô có ông Đinh Văn Võ – Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các dự án. 
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; Th.s Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh, Th.s,KTS Đỗ Như Đức –  Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế; Th.s,KS. Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường.

Tập đoàn Hà Đô tiền thân là công ty xây dựng Hà Đô với hơn 30 năm phát triển tới nay Hà Đô đã phát triển trở thành Tập đoàn đầu tư và năng lượng. Với 14 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được Khách hàng, Đối tác và các Nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao. 

CONINCO - Một trong những Công ty Tư vấn hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện hàng nghìn các dự án trọng điểm quốc gia, hợp tác thành công với hàng trăm tập đoàn, công ty đến từ các nước trên thế giới; ghi dấu thương hiệu trong tất cả các dịch vụ tư vấn như: Tư vấn thiết kế, Quản lý dự án; giám sát thi công; kiểm định chất lượng…CONINCO trở thành địa chỉ tin cậy được các chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện các dự án của các tập đoàn đầu tư lớn trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hà Đô ông Đinh Văn Võ đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được. Ông cũng chia sẻ chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hoá các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp…nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng bởi vậy Hà Đô mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty tư vấn hàng đầu như CONINCO để thực hiện những dự án mới đảm bảo mục tiêu phát triển lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài nhằm đem lại giá trị bền vững cũng như sự hài lòng cho khách hàng.

Đáp lại nguyện vọng của ban lãnh đạo tập đoàn Hà Đô, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh cảm ơn ban lãnh đạo Hà Đô đã gửi lời mời hợp tác tới CONINCO và khẳng định CONINCO với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ, đội ngũ cán bộ chuyên môn chất lượng cao luôn sẵn sàng hợp tác với Hà Đô để tạo nên những công trình bền vững, chất lượng, “Chắc chắn cho tương lai” và cùng nhau “Toả sáng muôn nơi, vươn tầm cao mới”. 

Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở. Tổng giám đốc TS. Hà Minh cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Hà Đô đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi giữa hai bên nhằm hướng tới một sự hợp tác hiệu quả trong tương lai.