CONINCO - 43 năm xây dựng và phát triển, hướng đến Chắc chắn cho tương lai

Thứ bảy, 16/04/2022    Tin nội bộ

CONINCO - 43  năm xây dựng và phát triển, hướng đến Chắc chắn cho tương lai

Hôm nay, ngày 16 tháng 4 năm 2022, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng - CONINCO kỷ niệm 43 năm ngày thành lập công ty.

43 năm qua là một chặng đường dài với nhiều thay đổi. Vào ngày 16 tháng 4 năm 1979, tại Nghị định của Hội đồng Chính phủ số 156-CP quy định chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Ủy ban Xây dựng cơ bản Nhà nước, Viện nghiên cứu về cơ giới hóa và công nghệ xây dựng (tiền thân của CONINCO ngày nay) đã được thành lập. 

Trải qua 43 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, công ty đã có nhiều lần thay đổi tên, thay đổi chức năng, nhiệm vụ, thay đổi cơ quan chủ quản, cơ quan quản lý, đến nay, CONINCO đã phát triển từ một viện nghiên cứu chuyên nghành xây dựng trở thành một doanh nghiệp Tư vấn xây dựng hàng đầu trong nước, một công ty cổ phần đại chúng, được niêm yết trên sàn UPCOM (CNN).

Mặc dù nền kinh tế - xã hội Việt Nam cũng như trên thế giới luôn biến động không ngừng nhưng CONINCO luôn kế thừa và phát huy truyền thống lâu năm hoạt động trong ngành xây dựng, nỗ lực phát triển thương hiệu của mình, từng bước đi lên thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn hiện trường như: quản lý dự án, tư vấn giám sát, thí nghiệm, kiểm định chất lượng; phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực: tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu, cơ điện cũng như các dịch vụ và lĩnh vực mới khác. CONINCO đã lớn mạnh trở thành một thương hiệu có tầm, uy tín, chất lượng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà đang từng bước vươn ra thị trường khu vực và quốc tế. Đó là động lực và cũng là thách thức đòi hỏi tập thể Ban Tổng Giám đốc và người lao động luôn phải liên tục cố gắng để cùng vun đắp, xây dựng, bảo vệ thương hiệu ngôi nhà chung CONINCO.

Năm 2003, CONINCO vinh dự nhận Huân chương lao động Hạng Ba
Năm 2007, CONINCO vinh dự nhận Huân chương lao động Hạng Nhì
Năm 2009 CONINCO vinh dự nhận Huân chương lao động Hạng Nhất
Năm 2014, CONINCO vinh dự được nhận Huân chương độc lập Hạng Ba

Trong hai năm trở lại đây, mặc dù phải chịu ảnh hưởng và hậu quả nặng nề do đại dịch Covid - 19 gây ra trên toàn cầu và tại Việt Nam, nhưng với sự chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong điều hành sản xuất, CONINCO đã vượt qua thách thức của đại dịch, duy trì ổn định hoạt động, hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra, bảo đảm hài hoà các lợi ích về kinh tế với lợi ích của người lao động và chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Đây là một thành quả đáng khích lệ, tự hào và cũng là động lực cho sự phát triển bền vững của công ty.

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm thành lập Công ty, trong một dịp đặc biệt ý nghĩa, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công gửi tới tập thể Ban Tổng Giám đốc - Ban điều hành lời chúc Sức khoẻ, Đoàn kết, Tin tưởng và Thành công, chúc toàn thể nhân viên trong hệ thống CONINCO những lời chúc tốt đẹp nhất. Chủ tịch chia sẻ, thời gian qua kinh tế xã hội còn gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch, nhân lực công ty giảm và thay đổi nhưng Ban Tổng Giám đốc – Ban điều hành đã điều hành tốt các hoạt động của công ty, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ ở từng lĩnh vực, việc phối hợp các khối nhịp nhàng, hiệu quả khẳng định định hướng đúng đắn của HĐQT trong chiến lược phát triển công ty.

Để CONINCO phát triển và có được những thành công đáng tự hào như ngày nay không thể không nhắc đến những cống hiến của các thế hệ cán bộ, kỹ sư tư vấn, kiến trúc sư và người lao động CONINCO – những người đã dành thanh xuân, tuổi trẻ, nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình cùng chung sức, đồng lòng vì một CONINCO phát triển bền vững. Chủ tịch nhấn mạnh, muốn thành công thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người. Mong muốn và bổn phận của lãnh đạo là truyền tải niềm yêu nghề, yêu công ty, xây dựng môi trường và văn hóa làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên quan tâm và chia sẻ với người lao động của từng đơn vị, của toàn công ty. 

Năm 2022, kỷ niệm 43 năm ngày thành lập CONINCO, năm bản lề cho nhiệm kỳ mới của HĐQT và cũng là năm thực hiện chính sách quản trị theo tư duy mới, tư tưởng mới đánh dấu bằng đề án định hướng phát triển công ty giai đoạn 2022 – 2026, tầm nhìn đến năm 2032. CONINCO với khẩu hiệu “Tận dụng nguồn lực dồi dào – Phát huy thế mạnh tiến vào năm mươi” quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, thực hiện thành công Đề án phát triển công ty, đảm bảo tập thể người lao động có công việc và thu nhập ổn định, xây dựng nguồn nhân lực kế cận chất lượng cao, đưa thương hiệu CONINCO lan toả khắp mọi miền tổ quốc, vươn tới những tầm cao mới, phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai.

Tiếp tục giữ vững triết lý hoạt động, kiên trì với tuyên ngôn thương hiệu “Chắc chắn cho tương lai”, tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, CONINCO vững vàng tiến vào giai đoạn phát triển mới.

Một số hình ảnh kỷ niệm sinh nhật Công ty qua các năm:

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất
Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và đón nhận huân chương độc lập hạng Ba
Lễ kỷ niệm 37 năm thành lập
Lễ kỷ niệm 38 năm thành lập và 10 năm cổ phần hóa
Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER
Kỷ niệm 41 năm thành lập
Kỷ niệm 42 năm thành lập

Mừng sinh nhật lần thứ 43 của Công ty, toàn thể CBNV chúc Công ty đạt được nhiều thành công hơn nữa, phát triển bền vững, tiếp tục bước những bước tiến vững chắc trong tương lai và tự tin khẳng định thương hiệu CONINCO uy tín - chất lượng. Chúc Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc - Ban điều hành, toàn thể CBNV cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công cùng công ty.

Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban điều hành cắt bánh nâng ly chúc mừng sinh nhật CONINCO 43 năm
Tập thể lãnh đạo, CBNV hệ thống CONINCO cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật CONINCO 43 năm, chúc CONINCO ngày càng phát triển vững mạnh, chắc chắn cho tương lai

[video url="https://www.youtube.com/watch?v=FRaGidiF_P0" d] [/video]