CONINCO - ACE Geosynthetics: Hợp tác và phát triển

Thứ năm, 25/04/2019    Hợp tác quốc tế

CONINCO - ACE Geosynthetics: Hợp tác và phát triển

Trong tháng 4 năm 2019, đại diện của ACE Geosynthetics – Đài Loan đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía ACE Geosynthetics có ông James Cheng - Phó Tổng giám đốc công ty, ông Clark Chu - Giám đốc Kỹ thuật, ông Đặng Văn Hiện - Cố vấn cấp cao.

Đón tiếp đại diện của ACE Geosynthetics, về phía CONINCO có TS. Hà Minh - Tổng giám đốc công ty và TS. Nguyễn Đắc Phương - Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế.

Đại diện của ACE Geosynthetics – Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Đến với CONINCO lần này, ACE Geosynthetics muốn giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ với công nghệ kỹ thuật tiên tiến tích hợp, liên quan đến địa kỹ thuật mà công ty đang cung cấp. Ông James Cheng cho biết công ty đã đưa các công nghệ này áp dụng tại Việt Nam trước đó, hiện nay ACE muốn mở rộng và phát triển hơn nữa tại Việt Nam. Ông James Cheng chia sẻ: ông biết đến CONINCO qua những lần tìm hiểu và khảo sát thị trường xây dựng Việt Nam là một công ty có vốn kinh nghiệm tích luỹ và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Qua đó ông James Cheng hy vọng thông qua CONINCO, ACE Geosynthetics sẽ có những điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam cũng như phát triển các sản phẩm của công ty tại đây.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, TS. Hà Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác đưa các sản phẩm và dịch vụ của ACE Geosynthetics qua các dự án phát triển xây dựng nhằm tạo ra các sản phẩm tại Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế.

Trước đó, nhận lời mời của ông James Cheng, TS. Hà Minh đã có chuyến công tác sang thăm trụ sở và nhà máy sản xuất của ACE Geosynthetics tại Đài Loan vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Đón tiếp TS. Hà Minh có ông Frank Wang - Chủ tịch tập đoàn Gold-Joint Industry, đồng Chủ tịch tập đoàn ACE Geosynthetics cùng các lãnh đạo tập đoàn.

Ông James Cheng - Phó Tổng giám đốc ACE Geosynthetics (thứ nhất từ trái sang) chào đón TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO (phía bên phải)
Ông Frank Wang - Chủ tịch tập đoàn (thứ ba từ trái vào) cùng đoàn lãnh đạo ACE Geosynthetics đón tiếp TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO (ở giữa)

Qua khảo sát thực địa tại ACE Geosynthetics, TS. Hà Minh đã nắm rõ hơn về quy mô cũng như chất lượng của quy trình sản xuất và ứng dụng của công ty. Do đó, TS. Hà Minh cũng bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ với các sản phẩm, dịch vụ mà ACE Geosynthetics đang cung cấp. Đồng thời, tại buổi làm việc lần này, TS. Hà Minh cũng giới thiệu đến ACE Geosynthetics các dự án CONINCO đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới mà hai bên có thể có cơ hội hợp tác.

TS. Hà Minh - TGĐ CONINCO (thứ ba từ trái vào) cùng Ông Frank Wang - Chủ tịch tập đoàn (thứ hai từ trái vào) và đoàn lãnh đạo ACE Geosynthetics đi khảo sát thực địa

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, hai bên đã thống nhất cùng nhau hợp tác triển khai một dự án quốc tế mà CONINCO bắt đầu thực hiện trong tháng tư.

* Thông tin về ACE Geosynthetics

ACE Geosynthetic được thành lập năm 1996 chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tích hợp, sáng tạo và liên quan đến tổng hợp địa lý kỹ thuật toàn cầu. Từng dành chiến thắng của Giải thưởng Thành tựu Quốc tế 2009, 2011, 2013, 2015, 2016 và 2017 từ Hiệp hội Vải Công nghiệp Quốc tế, và trở thành nhà cung cấp giải pháp xuất sắc trong ngành công nghiệp địa kỹ thuật. ACE là thành viên tích cực của các hiệp hội quốc tế lớn như IGS, GMA và IAGI.