CONINCO chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 28

Thứ ba, 26/12/2017    Hoạt động kinh doanh

CONINCO chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 28

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, bà Phạm Thùy Linh – Phó trưởng phòng Thị trường cùng các CBNV chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã được nghe PTGĐ Nguyễn Minh Quân trình bày về thuận lợi, khó khăn của chi nhánh trong năm qua đồng thời PTGĐ cũng đưa ra những bất cập cần phải khắc phục trong năm tới để hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Với phương châm “chặt chẽ, sâu sát, rõ ràng”, Chi nhánh TPHCM luôn lấy sản xuất giỏi đi đôi với hệ thống quản lý mạnh và sâu sát toàn diện làm nền tảng cho phát triển bền vững và hiệu quả, bởi vậy, trong năm qua, Chi nhánh đã hoàn thành vượt kế hoạch năm với mức doanh thu đạt được 160%.

PTGĐ Nguyễn Minh Quân chủ trì hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT đánh giá cao nỗ lực của toàn thể CBNV chi nhánh trong năm qua và ghi nhận thành tựu mà chi nhánh đã đạt được. Tuy nhiên, Chủ tịch nhấn mạnh, với đội ngũ nhân sự đông đủ, được đào tạo cơ bản và được thử thách qua nhiều dự án có quy mô lớn, các cán bộ chi nhánh cần bổ sung phát triển các kỹ năng mềm, trau dồi ngoại ngữ để phục vụ cho việc tiếp cận thị trường được thuận lợi hơn.

Cũng trong hội nghị, Chi bộ chi nhánh TPHCM đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Huy Liệu - cán bộ gương mẫu trong công việc, có nhiều thành tích trong công tác sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung, và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

CT HĐQT Nguyễn Văn Công – Bí thư Đảng Bộ CONINCO trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Lê Huy Liệu

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Trong năm 2018, toàn thể CBNV chi nhánh quyết tâm phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh trong cơ chế thị trường để đạt kết quả ngày một cao hơn trong tình hình phát triển của Công ty và Chi nhánh để hoàn thành kế hoạch năm 2018, giữ vững thương hiệu CONINCO mạnh, vươn cao và vươn xa.