CONINCO chính thức vận hành hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp M365

Thứ ba, 16/04/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO chính thức vận hành hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp M365

Việc nâng cao năng lực quản lý trong công ty bằng sử dụng phần mềm trong hoạt động sản xuất và quản lý là nhu cầu cần thiết của công ty. Sáng ngày 16/4, đúng ngày kỷ niệm 45 năm thành lập CONINCO (16/4/1979 – 16/4/2024), Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Lễ vận hành Hệ thống phần mềm Quản trị doanh nghiệp (M365)

Dự Lễ vận hành về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy; các thành viên Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo phòng ban, đơn vị sản xuất và cán bộ trực tiếp sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp. 

Về phía nhà thầu Công ty iERP có ông Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc; ông Ngô Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc dự án; ông Phùng Đức Thịnh - Trưởng phòng kỹ thuật, Phó Giám đốc dự án và các thành viên tham gia thực hiện dự án. 

Theo báo cáo của Ban phần mềm CONINCO, công tác triển khai hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp được khởi động từ tháng 6/2022. Trải qua quá trình nghiên cứu, tổ chức đấu thầu lựa chọn đối tác triển khai kỹ lưỡng và cẩn trọng, đến tháng 9/2023, Công ty CONINCO và đơn vị phát triển phần mềm Công ty iERP đã cùng nhau ký hợp đồng về Triển khai giải pháp M365 cho nhu cầu cốt lõi của Công ty.

Microsoft 365 là một giải pháp toàn diện bao gồm các công cụ như SharePoint, OneDrive, Teams và Exchange, cung cấp khả năng quản lý, chia sẻ và lưu trữ tài liệu trong một môi trường đám mây an toàn và linh hoạt. Điều này giúp CONINCO dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin, vận hành và giám sát hệ thống tốt hơn, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp, đảm bảo được sự ổn định và nâng cao tính bảo mật của hệ thống.

Ông Phùng Đức Thịnh - Trưởng phòng kỹ thuật iERP báo cáo quá trình thực hiện
Ông Ngô Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh iERP chia sẻ quá trình thực hiện dự án

Trong quá trình triển khai, Ban phần mềm, các phòng quản lý và các thành viên liên quan  đã phối hợp cùng đơn vị nhà thầu, tư vấn chặt chẽ để hoàn thiện các module, xử lý các lỗi phát sinh nếu có, kiểm thử hệ thống theo đúng các module để đi đến chính thức vận hành giai đoạn 1 theo đúng tiến độ đề ra.

Ông Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc iERP phát biểu tại Lễ vận hành hệ thống

Phát biểu tại lễ vận hành hệ thống, ông Nguyễn Ngọc Cần – Tổng Giám đốc iERP và ông ông Ngô Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc dự án gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, các phòng ban CONINCO đã nhiệt tình hỗ trợ để iERP hoàn thành giai đoạn 1 của dự án đúng tiến độ và cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho CONINCO; đồng thời hướng đến mục tiêu chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Buổi lễ vận hành hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập CONINCO thể hiện sự quan tâm sâu sát của Ban lãnh đạo và tập thể CONINCO đối với việc triển khai chuyển đổi số trong thời đại công nghệ thông tin. Ban lãnh đạo iERP tin tưởng hệ thống phần mềm M365 hoàn thiện sẽ mang lại những giá trị lớn cho CONINCO trong công tác quản lý, quản trị doanh nghiệp để CONINCO tiếp tục phát triển vững mạnh và lâu dài. 

Ông Phan Ngọc Cương – Tổng Giám đốc CONINCO đánh giá cao sự cố gắng của nhóm thực hiện dự án

Ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của nhóm thực hiện dự án của CONINCO và iERP trong việc triển khai và hoàn thành đúng tiến độ giải pháp M365 cho nhu cầu cốt lõi của Công ty thời gian vừa qua, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh giải pháp M365 hoàn thành phải thể hiện được kết quả ưu việt, phù hợp với hệ thống quản lý của CONINCO, bởi vậy ban phần mềm CONINCO cũng như iERP tiếp tục nỗ lực triển khai hiệu quả trong giai đoạn tới, đưa hệ thống vận hành đi sâu vào hoạt động sản xuất của từng phòng ban, đơn vị để công tác quản lý, quản trị của CONINCO có sự thay đổi rõ rệt về chất, thúc đẩy năng suất lao động trong giai đoạn tới. 

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT CONINCO (thứ 2 từ trái sang) chúc mừng 2 Công ty đã hoàn thành giai đoạn 1 dự án đúng tiến độ

Phát biểu chúc mừng nhóm dự án phần mềm, chúc mừng CONINCO và iERP đã hoàn thành giai đoạn 1 của dự án, đưa hệ thống vào vận hành khai thác; Chủ tịch HĐQT CONINCO Nguyễn Văn Công lưu ý tuy đã đạt thành quả bước đầu nhưng khối lượng công việc của công tác chuyển đổi số còn rất lớn với rất nhiều đầu việc để công tác quản trị của CONINCO bám sát mục tiêu đặt ra. Chủ tịch HĐQT đề nghị các bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ, rà soát, tập trung nguồn lực để triển khai, đảm bảo đạt được các yêu cầu đề ra trong các thời gian tiếp theo.

Ban lãnh đạo 2 Công ty tại Lễ vận hành hệ thống
Lễ vận hành hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp M365 thành công tốt đẹp

Hoa Lữ