CONINCO tổ chức buổi báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ đợt 2/2022

Thứ sáu, 26/08/2022    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức buổi báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của cán bộ, kỹ sư trẻ đợt 2/2022

Sáng ngày 26/8/2022, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi báo cáo tập sự đợt 2 năm 2022 cho 09 kỹ sư/kiến trúc sư trẻ sau 01 năm làm việc tại CONINCO với sự tham dự của lãnh đạo các phòng quản lý và lãnh đạo các đơn vị trực tiếp tiếp nhận và hướng dẫn cán bộ trong quá trình tập sự. 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã quán triệt tới các cán bộ tập sự về việc thực hiện nghiêm túc quy định của Công ty như: nội quy, quy chế, giờ giấc làm việc…, góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp để nâng cao tính hiệu quả trong quá trình sản xuất kinh doanh. Buổi báo cáo tập sự được Công ty tổ chức để các cán bộ trẻ tổng kết và nhìn nhận lại kết quả mình đạt được trong quá trình làm việc tại công ty cũng như những thiếu sót cần học hỏi, trau dồi qua đó sẽ giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp đúng đắn, chính xác hơn trong thời gian tới nhằm phát huy tối đa năng lực của bản thân; đồng thời buổi báo cáo cũng là một trong những cơ sở để Ban lãnh đạo Công ty đánh giá, lựa chọn những cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết với nghề nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận chất lượng, gắn bó cùng xây dựng Công ty phát triển.

Ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty phát biểu khai mạc và đọc quyết định thành lập Hội đồng Tư vấn đánh giá báo cáo tập sự

Theo đó, ông Nguyễn Tiến Doát đã đọc quyết định thành lập Hội đồng Tư vấn đánh giá báo cáo tập sự (gọi tắt là Hội đồng) bao gồm 5 thành viên trong đó: ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối chất lượng, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật là Chủ tịch hội đồng; ông Đào Viết Dũng – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – Phó Chủ tịch Hội đồng; ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng – Phó Chủ tịch Hội đồng, ông Trần Minh – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – thành viên Hội đồng; bà Phạm Thị Hoa – Phó Chánh Văn phòng – Thư ký Hội đồng.

09 cán bộ báo cáo bảo vệ quá trình tập sự sau 1 năm làm việc tại CONINCO

Đã có 09 bài báo cáo của 09 cán bộ được trình bày tại buổi bảo vệ lần này. Sau mỗi báo cáo, Hội đồng cũng như các phòng ban, đơn vị tham dự đặt ra những câu hỏi về hiểu biết của các cán bộ về công ty, về kiến thức chuyên môn mà các cán bộ tập sự đã được tiếp cận thực hiện, đồng thời góp ý bổ sung những kiến thức mới cần có trong công tác tư vấn, và những câu hỏi về nguyện vọng, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới của các cán bộ tập sự.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình – Chủ tịch Hội đồng nhận xét kết quả của các cán bộ tập sự và phát biểu kết thúc buổi bảo vệ

Ghi nhận sự cố gắng của các cán bộ trong quá trình tập sự tại CONINCO và thái độ tự tin trong buổi báo cáo bảo vệ, Chủ tịch Hội đồng Nguyễn Lương Bình hi vọng thời gian tới khi là nhân viên chính thức tại CONINCO, các bạn sẽ tiếp tục giữ tinh thần học hỏi, cầu tiến, lòng yêu nghề, yêu công ty để nâng cao năng lực, kinh nghiệm, phát triển thương hiệu cá nhân để cùng xây dựng thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển vững mạnh.

09 cán bộ tập sự lắng nghe nhận xét của Hội đồng

Kết thúc buổi bảo vệ, các báo cáo viên gửi lời cảm ơn tới Công ty vì đã tổ chức buổi báo cáo tập sự để những cán bộ trẻ có cơ hội tiếp cận thêm nhiều thông tin về Công ty, về công tác chuyên môn và về các lĩnh vực văn phòng; đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ và tạo điều kiện của ban Tổng Giám đốc cùng với sự hướng dẫn tận tình của lãnh đạo các đơn vị giúp các báo cáo viên tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bày tỏ nguyện vọng phát triển chuyên môn khi làm việc tại CONINCO. Tuy còn nhiều thiếu sót, những cán bộ, kỹ sư trẻ CONINCO mong muốn sẽ tiếp tục được tham gia thực hiện những dự án lớn nhỏ cùng với các tiền bối nhiều kinh nghiệm để phát hiện năng lực bản thân, trau dồi học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích để phát triển nghề nghiệp trong thực tiễn công việc.

Toàn cảnh buổi báo cáo bảo vệ tập sự đợt 2/2022

Buổi bảo vệ quá trình tập sự của các cán bộ trẻ CONINCO đợt 2 năm 2022 kết thúc thành công. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình chúc các cán bộ trẻ sức khỏe, luôn nhiệt huyết làm việc và tiếp tục cống hiến cho CONINCO.

Hoa Lữ