CONINCO tổ chức cho CBNV tham quan thung lũng xanh Thung Nham, Ninh Bình

Thứ bảy, 22/10/2022    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức cho CBNV tham quan thung lũng xanh Thung Nham, Ninh Bình

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; chúc mừng thành công của Đại hội đại biểu công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội các Chi bộ Đảng nhiệm kỳ 2022-2025, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, ngày 21,22/10/2022, BCH Công đoàn, Ban nữ công và Đoàn Thanh niên CONINCO đã tổ chức cho CBNV tham quan thung lũng xanh Thung Nham – Nình Bình.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của Ban Tổng Giám đốc và đông đảo cán bộ đoàn viên công đoàn. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm chăm sóc đời sống tinh thần, tái tạo năng lượng cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Sau chuyến đi, mỗi CBNV lại xích lại gần nhau hơn. Mặc dù mỗi thành viên là một màu sắc, cá tính khác nhau nhưng với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” tất cả các thành viên CONINCO đã cùng gắn kết, chơi hết mình trong những trò teambuilding, hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức những tiết mục âm nhạc và ánh sáng sôi động để mang lại tiếng cười, không khí vui vẻ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Thông qua các chương trình tham quan, dã ngoại, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau mỗi chuyến đi, trở về với công việc, toàn thể CBNV có thêm nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến, làm việc hăng say, cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, thể hiện tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh” góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh đưa CONINCO ngày càng phát triển đi lên.

Hoa Lữ