CONINCO tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch hoạt động năm 28

Thứ sáu, 12/01/2018    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch hoạt động năm 28

Sáng ngày 12/01/2018, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018.

Tham dự hội nghị, về phía Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) có ông Nguyễn Lâm Cường – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc.
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc cùng các ủy viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, đại diện đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty; Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO.

Mở đầu chương trình là những ca khúc tươi vui đầy ý nghĩa do các ca sĩ khách mời và đoàn thanh niên CONINCO thể hiện.

Phát biểu khai mạc, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc Công ty cảm ơn sự có mặt của khách mời và đánh giá tổng quát hoạt động của CONINCO trong năm 2017. Năm 2017, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, CONINCO - với định hướng chiến lược “Khẳng định thương hiệu, lấy chất lượng làm đầu” luôn chú trọng đầu tư về chất lượng, đào tạo nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo môi trường làm việc tốt, tạo động lực phấn đấu và phát triển cho toàn thể CBCNV. Trong năm qua, có 6 thành công lớn được TGĐ chỉ rõ: CONINCO đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017, bầu nhiệm kỳ HĐQT và Ban kiểm soát 5 năm lần thứ 3 (2017 – 2022), bầu Chủ tịch HĐQT và TGĐ; hoàn thành tăng vốn điều lệ; tái cơ cấu khối quản lý và khối sản xuất; hoàn thành công tác chuyển văn phòng và đầu tư xây dựng thêm cơ sở vật chất của Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình; triển khai xây dựng trụ sở CONINCO TOWER. Đặc biệt, doanh thu của Công ty đã tăng trưởng về mọi mặt. TGĐ nhấn mạnh, những thành tựu có được là nhờ sự nỗ lực của toàn thể CBCNV dưới sự lãnh đạo sát sao của HĐQT và Ban TGĐ, đó là niềm vui, sự tự hào cũng như thách thức đặt ra trong năm 2018. Với bối cảnh công ty đang tạm thời chuyển trụ sở và tiếp tục tái cơ cấu quản lý, cơ cấu sản xuất, TGĐ hi vọng năm 2018, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung CONINCO cùng đồng lòng, đoàn kết, mỗi một con người sẽ có những nỗ lực cao nhất để xây dựng thương hiệu cá nhân, góp phần xây dựng thương hiệu tập thể.

Cũng trong buổi tổng kết cuối năm, TGĐ muốn nhắn gửi tới toàn thể CBCNV: “mỗi khi các bạn lắng nghe CONINCO gọi tên mình, hãy lắng nghe những tâm huyết, niềm tin của Ban điều hành Công ty dành cho mỗi người để từ đó chính các bạn sẽ là những con người viết lên trang sử mới cho CONINCO trong năm 2018 và cả những năm tiếp theo”. Mỗi con người trong ngôi nhà chung CONINCO sẽ xây dựng mục tiêu và môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, hướng tới sự chuyên nghiệp để luôn luôn tạo cho mình một khát vọng muốn cống hiến góp phần đưa công ty ngày càng phát triển, đạt được những tầm cao mới và vươn ra trường quốc tế.

TS. Hà Minh – TGĐ phát biểu khai mạc và đánh giá tổng quan công tác năm 2017

Bên cạnh đó, theo báo cáo của Công ty do bà Hồ Thị Hà – Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch trình bày, trong năm 2017, Công ty đã ký được một số sự án tiêu biểu như: Dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Hữu nghị Việt – Nhật; dự án Trung tâm kỹ thuật đa ngành Liên Xô cũ tại Hà Nội, dự án Trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và căn hộ cho thuê MB Grand Tower, dự án đầu tư xây dựng công trình Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ, dự án Khu trung tâm hành chính mới thành phố Thanh Hóa theo hình thức đối tác công tư,… Ngoài ra, với thương hiệu đã được khẳng định và ngày càng phát triển trong 38 năm qua, các đối tác và khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ do CONINCO cung cấp, công ty duy trì thực hiện các dự án vốn WB, ADB, JICA,...nên việc liên danh và hợp tác với các đối tác nước ngoài luôn là tiêu chí ưu tiên trong định hướng phát triển của Công ty.

Để đẩy mạnh công tác quản lý, sản xuất kinh doanh, tiếp tục thực hiện tái cơ cấu tổ chức, ông Lê Minh Hoàng – Trưởng phòng Tổ chức nhân sự thay mặt công ty công bố quyết định bổ nhiệm cho 04 cán bộ:
- Bổ nhiệm ông Trần Chiến Thắng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 1.
- Điều động ông Nguyễn Doãn Biên – nguyên Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 1 đến công tác tại phòng Quản lý Kỹ thuật và giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật.
- Bổ nhiệm bà Phạm Thị Hoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân sự
- Bổ nhiệm ông Lê Khắc Hoàng Tùng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng.

TGĐ trao quyết định và chụp ảnh cùng các cán bộ được bổ nhiệm

Cũng trong báo cáo bà Hồ Thị Hà đã nêu rõ kế hoạch công tác, nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2018 và giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 cho các đơn vị. Cụ thể, năm 2018, công ty tiếp tục xúc tiến và mở rộng thị trường; tiếp tục tăng cường công tác quản lý đảm bảo chất lượng; tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tổ chức tốt phong trào thi đua, các phong trào đoàn thể; đánh giá và quản lý hiệu quả các hoạt động trong hệ thống công ty nhượng quyền thương mại, công ty con và công ty góp vốn.

Bà Hồ Thị Hà – Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch báo cáo tổng kết năm 2017, kế hoạch năm 2018
Các PTGĐ phụ trách và đại diện đơn vị lên nhận chỉ tiêu kế hoạch năm 2018

Trước toàn thể hội nghị ông Lê Minh Hoàng – Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, thường trực Ban thi đua khen thưởng của Công ty đã công bố các danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2017 cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực nổi bật cho sự phát triển chung của công ty trong năm qua.

Ông Lê Minh Hoàng – Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, thường trực Ban thi đua khen thưởng công bố các danh hiệu thi đua khen th
Chủ tịch HĐQT trao phần thưởng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo
TGĐ trao phần thưởng cho tập thể đoàn tư vấn và các cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017
TGĐ trao bằng khen cho tập thể các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017

Phát biểu tại hội nghị, UVHĐQT, PTGĐ VNCC Nguyễn Lâm Cường đánh giá cao kết quả mà CONINCO đã đạt được góp phần vào sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung và của ngành Tư vấn xây dựng nói riêng. Ông Nguyễn Lâm Cường cho biết, hiện nay, các công ty tư vấn nước ngoài trong thị trường Việt Nam rất nhiều, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, ông hi vọng và tin tưởng, trong năm tới, CONINCO tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chắc chắn hơn nữa, và vươn ra tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Lâm Cường – UVHĐQT, PTGĐ VNCC phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cảm ơn những chia sẻ và sự tin tưởng của UVHĐQT, PTGĐ VNCC dành cho CONINCO. Từ những kết quả đã đạt được và những thách thức trong năm tới, Chủ tịch nhấn mạnh, với sự phát triển không ngừng của Công ty và thương hiệu CONINCO, vấn đề đặt ra cho HĐQT, Ban TGĐ và hệ thống các phòng ban quản lý là cần phải tư duy về công tác quản trị, thiết lập, xây dựng thị trường dài hạn, hoàn thiện thể chế của CONINCO hoạt động theo kinh tế thị trường dưới dạng công ty cổ phần đại chúng tư nhân, điều chỉnh năng suất lao động nhằm tăng thu nhập cho CBCNV.
 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu kết luận tại hội nghị.

Chủ tịch Nguyễn Văn Công hi vọng mỗi một người trong tập thể CONINCO sẽ xây dựng cho mình một chương trình hành động với tư duy mới, mở ra những vấn đề mới để năm 2018 sẽ là năm bản lề tạo sức bật cho sự phát triển nhảy vọt của CONINCO trong năm 2019 và những năm kế tiếp.
Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, Chủ tịch HĐQT chúc toàn thể CBCNV và khách mời lời chúc sức khỏe, năm mới sẽ có nhiều khởi sắc, nhiều thành công hơn nữa.