CONINCO tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2018 và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Xây dựng

Thứ tư, 16/01/2019    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2018  và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Xây dựng

   Sáng ngày 16/01/2019, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm công tác năm 2018 và Kế hoạch hoạt động năm 2019.

   Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Xây dựng có bà Phan Thị Mỹ Linh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Tạ Quang Vinh – Chánh Văn phòng Bộ; Về phía Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) có ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT. Về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Tổng giám đốc cùng các ủy viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, đại diện đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty; Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO.

[]

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO phát biểu khai mạc Hội nghị
[]

   Phát biểu khai mạc, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn sự có mặt của khách mời và đánh giá tổng quát hoạt động của CONINCO trong năm 2018. Năm 2018 nền kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng cao 7,08% lần đầu tiên sau 10 năm kinh tế vĩ mô tiếp tục được duy trì tăng trưởng ổn định, lạm phát được kiểm soát, các ngành kinh tế chủ yếu phát triển mạnh nhưng vẫn còn khó khăn, thách thức do sự cạnh tranh khốc liệt nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT, Ban Điều hành và nỗ lực của Ban giám đốc cùng tập thể các đơn vị sản xuất, Công ty tiếp tục duy trì hoạt động ổn định và có một năm cố gắng nỗ lực không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Doanh số đạt 100,12% kế hoạch; sản lượng thực hiện đạt 102,33%; Doanh thu đạt 102,79%; Lợi nhuận trước thuế đạt 103%; Nộp ngân sách 100,92%.

Trong năm vừa qua, CONINCO đã đảm nhận và thực hiện rất nhiều dự án lớn, có yêu cầu cao về kỹ thuật trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý dự án, Tư vấn giám sát,... Có thể kể đến các dự án: Phát triển Thành phố Cần Thơ và tăng cường khả năng thích ứng của Đô thị; Tòa nhà Tây Hồ Skyline; dự án WFC MINATO VIỆT NAM; Khu nhà ở cao tầng Royal Garden,…

Tổng giám đốc ghi nhận và gửi lời tri ân tới toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết sức để đạt được thành tựu trên. TGĐ hi vọng mỗi con người trong ngôi nhà chung CONINCO sẽ xây dựng mục tiêu và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đẩy mạnh phát triển thị trường và thực hiện tốt các dự án góp phần đưa công ty ngày càng phát triển, đạt được những tầm cao mới.

[]

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trao tặng Cờ thi đua của Bộ Xây dựng cho Ban giám đốc Công ty CONINCO
[]

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã trao cờ thi đua cho Công ty CONINCO và công bố quyết định thành lập Chi hội Kiến trúc sư CONINCO.Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành cả về số lượng và chất lượng của các kiến trúc sư đang làm việc tại CONINCO.

[]

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh công bố Quyết định thành lập Chi hội Kiến trúc sư CONINCO
[]

Trước toàn thể hội nghị ông Lê Minh Hoàng – Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, thường trực Ban thi đua khen thưởng của Công ty đã công bố các danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2018 cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực nổi bật cho sự phát triển chung của công ty.

[]

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO (thứ ba từ phải sang) và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu Khoa học năm 2018
[] []
Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO trao phần quà cho các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền CONINCO có thành tích xuất sắc trong năm 2018
[]
Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT trao tặng phần thưởng cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi Viết bài hưởng ứng đợt sinh hoạt tư tưởng sâu rộng trong hệ thống CONINCO
[]
Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT giao chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019 cho Ban Tổng giám đốc
[]

Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ, đường lối phát triển sản xuất kinh doanh 2019 và Chủ tịch HĐQT giao chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 cho Ban Tổng giám đốc. Sang năm 2019, Công ty tiếp tục xúc tiến và mở rộng thị trường; tăng cường công tác quản lý đảm bảo chất lượng, nghiên cứu hoàn thiện và ban hành một số quy chế hoạt động; đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; xây dựng nguồn nhân lực phát triển thị trường; tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tổ chức tốt phong trào thi đua, các phong trào đoàn thể; đánh giá và quản lý hiệu quả các hoạt động trong hệ thống công ty nhượng quyền thương mại, công ty con và công ty góp vốn.

[]

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
[]

   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chúc mừng thành tích xuất sắc mà tập thể Công ty CONINCO đã đạt được trong năm 2018. Nhận định sang năm 2019 là năm kinh tế ngày càng khó khăn do sự cạnh tranh từ các đơn vị tư vấn nước ngoài vào thị trường Việt Nam cũng như các đơn vị tư vấn trong nước, tập thể CONINCO cần nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của Chủ đầu tư. Bên cạnh việc duy trì những lĩnh vực truyền thống, CONINCO cần mở rộng và đa dạng ngành nghề dịch vụ tư vấn. Thứ trưởng tin tưởng rằng với uy tín và thương hiệu CONINCO trong gần 40 năm qua, sang năm 2019 cũng như các năm tiếp theo CONINCO vẫn tiếp tục duy trì phát triển thương hiệu, giữ được nét văn hóa riêng và tạo ra những sản phẩm có chất lượng đưa Công ty phát triển xa hơn trong tương lai.

[]

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị
[]

   Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cảm ơn những chia sẻ và sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh dành cho CONINCO. Chủ tịch nhấn mạnh những thành tựu có được là nhờ sự nỗ lực của toàn thể CBCNV dưới sự lãnh đạo sát sao của HĐQT và Ban TGĐ, đó là niềm vui, sự tự hào và cũng là động lực để CONINCO đặt niềm tin vào thành công trong năm 2019. Hội đồng quản trị, Ban TGĐ và hệ thống các phòng ban quản lý phải thiết lập, xây dựng thị trường dài hạn và đưa ra chính sách hướng tới người lao động nhằm tăng năng suất cũng như thu nhập cho CBCNV. Chủ tịch HĐQT tin tưởng, CONINCO sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt công việc trong năm 2019 – năm kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khánh thành trụ sở mới – CONINCO TOWER, khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh của CONINCO trên trường trong nước, từng bước đưa thương hiệu CONINCO vươn ra tầm khu vực và thế giới.

   Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí hồ hởi của năm mới sắp đến, Chủ tịch HĐQT chúc toàn thể CBCNV và khách mời lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới.