CONINCO tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Thứ năm, 08/07/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức hội nghị sơ kết 6  tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6  tháng cuối năm 2021

Sáng 08/07/2021, tại hội trường tầng 11 tòa nhà CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Tham dự cuộc họp có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO và đại diện các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới vẫn còn phức tạp ảnh hưởng đến nhiều mặt hoạt động, 6 tháng đầu năm 2021 CONINCO đã xác định nhiệm vụ trọng tâm là đảm bảo an toàn cho cán bộ, kỹ sư, người lao động và các công trình triển khai ổn định, chất lượng. Với sự nhất quán, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, CONINCO về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch sản xuất đặt ra. 
Cụ thể, công tác phát triển thị trường bên cạnh các thị trường truyền thống, CONINCO tiếp tục được mở rộng các dự án về hạ tầng giao thông đường sắt, năng lượng tái tạo (nguồn vốn ngân sách, tư nhân và ODA), cung cấp chuyện gia thực hiện các dự án nước ngoài; công tác đấu thầu về cơ bản đáp ứng được các tiêu chí của Chủ đầu tư; công tác tư vấn tại hiện trường vẫn được duy trì và đảm bảo chất lượng, tiến độ theo tình hình thực tiễn chung hiện nay. Công tác quản lý chất lượng tiếp tục được tăng cường, hỗ trợ sản xuất đúng quy trình, quy định; Công tác tài chính đầu tư thực hiện tốt theo đúng quy định và kế hoạc năm; Công tác vận hành và quản trị toà nhà được đảm bảo tốt. 

Các Khối chuyên môn báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm và kế hoạch triển khai 6 tháng cuối năm 2021

Mặc dù tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc giao thương với các đối tác nước ngoài gặp một số khó khăn, tuy nhiên CONINCO tiếp tục duy trì, củng cố các mối quan hệ hợp tác với các đối tác truyền thống và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác đến từ các tập đoàn, công ty trên thế giới qua hình thức làm việc trực tuyến, các dự án hợp tác với đối tác nước ngoài vẫn đảm bảo được tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của Chủ đầu tư. Đặc biệt, công ty đã thực hiện ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn MAEDA Nhật Bản về lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như phát triển các dự án.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể người lao động Công ty trong việc tiếp tục bảo đảm hoàn thành kết quả SXKD 06 tháng đầu năm 2021 trước khó khăn, thách thức chung bởi dịch bệnh. Tổng Giám đốc cũng chỉ rõ, việc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với MAEDA là cơ hội tốt để trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực, kinh nghiệm bởi vậy Tổng Giám đốc khuyến khích các kỹ sư, kiến trúc sư CONINCO đăng ký tham gia để được học tập và làm việc tại một tập đoàn lớn của Nhật Bản nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân, tiếp tục cố gắng nỗ lực để phát triển thương hiệu Công ty. 

Hội đồng quản trị điều hành Hội nghị

Cũng tại hội nghị, HĐQT, Ban TGĐ và lãnh đạo các công ty NQTM cùng toàn thể hội nghị đã trao đổi, thảo luận, đưa ra các ý kiến tham mưu bám sát tình hình thực tiễn sản xuất kinh doanh đồng thời tập trung xử lý, tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn theo các đề xuất, kiến nghị nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các hoạt động của hệ thống CONINCO.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh tới toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty năm 2021 là năm CHẤT LƯỢNG mà công cụ là con người và giải pháp phần mềm bởi vậy không để xảy ra hiện tượng chảy máu chất xám, chuyển dịch nguồn lực lao động, và đặc biệt đảm bảo tuyệt đối không có rủi ro trong sản xuất, giữ vững uy tín và thương hiệu CONINCO trên thị trường. Trong bối cảnh dịch bệnh dự đoán còn tiếp diễn phức tạp, hệ thống các đơn vị trực thuộc CONINCO cần phải đưa ra chỉ số để phấn đấu, tiếp tục nâng cao tính linh hoạt, năng suất lao động, tiếp cận với nhiều mô hình kinh doanh mới để đạt hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thích ứng trong tình hình mới, cố gắng ổn định đời sống CBNV. 

Kết thúc hội nghị, HĐQT và Ban lãnh đạo công ty hi vọng toàn thể CBNV sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm trong sản xuất để hoàn thành kế hoạch năm 2021, chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Công ty.