CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2019

Thứ hai, 15/07/2019    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6  tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6  tháng cuối năm 2019

Ngày 15/7/2019, tại công trường dự án CONINCO TOWER, số 4 Tôn Thất Tùng - Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 và Hội thảo chất lượng “Nâng cao năng lực cạnh tranh của CONINCO và hệ thống”. Tham dự Hội nghị có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban, đơn vị sản xuất và các công ty nhượng quyền thương mại trong hệ thống CONINCO.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc đánh giá cao sự chuẩn bị của Ban QLDA để công ty có buổi họp đầu tiên tại công trường CONINCO TOWER, tạo sự phấn khởi chờ ngày chính thức trở về của toàn thể CBNV cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhà thầu - một hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khánh thành trụ sở mới.

TS.Hà Minh – Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc hội nghị

Đánh giá công tác hoạt động trong 6 tháng qua, Tổng Giám đốc ghi nhận sự nỗ lực và kết quả công tác của các lãnh đạo, CBNV Công ty đã đạt được. Trong bối cảnh kinh tế - xã hội thế giới 6 tháng đầu năm 2019 có xu hướng tăng trưởng chậm lại với các yếu tố rủi ro, thách thức gia tăng nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBNV CONINCO đã phát huy được những thế mạnh truyền thống và đẩy mạnh những dịch vụ mới nhằm phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu SXKD đề ra và vượt so với cùng kỳ năm 2018. Đặc biệt, công tác hợp tác quốc tế được duy trì và đạt được những kết quả đáng ghi nhận: tiếp tục kết nối với các đối tác truyền thống của Công ty nhằm đảm bảo triển khai thực hiện các dự án lớn có yếu tố nước ngoài mà công ty đang thực hiện; xúc tiến mối quan hệ hợp tác với một số đối tác trong việc phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cũng như các công trình, dự án.

Bà Hồ Thị Hà – Trưởng phòng Kinh tế Kế hoạch báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, Tổng Giám đốc mong muốn toàn thể CBNV tăng cường thực hiện tốt các quy định trong nội bộ, chủ động khắc phục các tồn tại, đảm bảo tốt công tác quản lý chất lượng, phát huy tinh thần đoàn kết, kết nối và sẻ chia trong công tác sản xuất để đẩy mạnh phát triển các thị trường mới, các dự án lớn tại khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng như đẩy mạnh thị trường quốc tế, phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao.

Toàn cảnh hội nghị tại công trường dự án CONINCO TOWER

Trong bối cảnh chuyển đổi cơ cấu đầu tư của xã hội, cạnh tranh trong thị trường là tất yếu nhưng cạnh tranh phải trên cơ sở hợp tác cùng phát triển, đảm bảo hài hòa lợi ích các bên, không ngừng nâng cao thương hiệu CONINCO. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe 04 bài tham luận và thảo luận về chủ đề “Nâng cao năng lực cạnh tranh của CONINCO và hệ thống” với tinh thần Chia sẻ - Hợp tác; Đổi mới – Cải tiến; Nâng cao năng lực tổ chức – Nâng cao năng lực cá nhân, kỹ sư tư vấn nhằm đưa hệ thống thương hiệu CONINCO lên tầm cao mới, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của thị trường xây dựng của Việt Nam và quốc tế.

  • Nâng cao hiệu quả hợp tác cung cấp dịch vụ tư vấn trong hệ thống CONINCO –Ông Đào Việt Dũng – Phó Trưởng Phòng Quản lý kỹ thuật
  • Nâng cao năng lực tổ chức tư vấn trong năng lực cạnh tranh của CONINCO – Ông Phạm Văn An – Phó Giám đốc Trung tâm  T.QD
  • Thí nghiệm và kiểm định chất lượng công trình xây dựng, thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh – Ông Nguyễn Huy Quang – Giám đốc Trung tâm T.TN
  • Công tác nghiệm thu công việc xây dựng bằng video – Ông Nguyễn Văn Bình – Giám đốc Trung tâm T.QX2
Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh: Cạnh tranh trong xã hội, cạnh tranh trong kinh tế, cạnh tranh trong ngành nghề là tất yếu, bởi vậy từng cá nhân, đơn vị cần chủ động khắc phục, nâng cao chất lượng cán bộ tư vấn CONINCO. Cán bộ CONINCO cần trau dồi thêm các kỹ năng mềm bên cạnh các kỹ năng chuyên môn để tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường giữa các đối thủ trong và ngoài nước, chiếm lĩnh thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh là nền tảng cho quá trình phát triển mạnh mẽ hơn của công ty.

Trong không khí hân hoan, đoàn kết chờ ngày trở về ngôi nhà chung CONINCO TOWER, hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty, toàn thể CBNV đồng lòng quyết tâm chung sức, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, góp phần khẳng định thương hiệu CONINCO vẫn luôn phát triển, tiếp tục phát triển, chuẩn bị bước sang một bước phát triển BỀN VỮNG và “CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI”.