CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết Quý I/2021 và kế hoạch công tác Quý II/2021

Thứ tư, 07/04/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết Quý I/2021  và kế hoạch công tác Quý II/2021

Sáng 07/04/2021, tại hội trường tầng 11 tòa nhà CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết Quý I/2021 và kế hoạch công tác Quý II/2021. Tham dự cuộc họp có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh tới toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty phải luôn lấy phát triển bền vững làm điều kiện tiên quyết: bền vững về thương hiệu, bền vững về tài chính, bền vững về nguồn nhân lực và đặt chất lượng là số một để đảm bảo tương lai chắc chắn cho toàn hệ thống CONINCO. Qua đó, Chủ tịch HĐQT yêu cầu các khối phải liên tục dự báo và chuẩn bị kế hoạch đi trước một bước trong các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của công ty, xây dựng tầm nhìn chiến lược về phát triển thị trường và bảo vệ thị trường; đề ra các biện pháp về tiết kiệm chi phí và sử dụng tối ưu nguồn nhân lực nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của Công ty. 

Để các hoạt động của công ty luôn được đẩy mạnh và phát triển, kiện toàn tổ chức nhân sự lãnh đạo các đơn vị trực thuộc luôn được CONINCO quan tâm. Tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã đọc quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Phương – Tiến sĩ Khoa học và Kỹ thuật giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học, công nghệ và đào tạo – CONINCO (T.NC). Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chúc mừng cán bộ được bổ nhiệm và yêu cầu Giám đốc trung tâm trình đề án tái cơ cấu trung tâm và kế hoạch hành động. Chủ tịch và Tổng giám đốc hi vọng cán bộ được bổ nhiệm sẽ kế thừa và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đặc thù của Trung tâm nhằm duy trì, phát triển mảng nghiên cứu khoa học, công nghệ và đào tạo. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Giám đốc TS. Hà Minh trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng Giám đốc Trung tâm T.NC TS. Nguyễn Đắc Phương

Tiếp theo, hội nghị đã được nghe khối kinh doanh, khối chất lượng, khối văn phòng, khối văn phòng HĐQT và Tài chính đầu tư báo cáo công tác quý I/2021 và kế hoạch triển khai quý II/2021 đồng thời thảo luận các vấn đề đối mặt của từng khối để tìm ra biện pháp giải quyết nhằm định hướng kế hoạch phát triển của Công ty xuyên suốt trong cả năm 2021.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ với khó khăn của lãnh đạo các đơn vị trong công tác sản xuất tư vấn đặc biệt trong giai đoạn thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, Tổng Giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị nỗ lực hơn nữa, mở rộng tiếp cận các thị trường truyền thống, thị trường tư nhân cũng như thị trường nước ngoài, tạo nguồn việc tích lũy trong năm và các năm tiếp theo. Đặc biệt Tổng Giám đốc nhấn mạnh tới toàn thể hội nghị phải luôn đặt chất lượng tư vấn lên hàng đầu, phát huy tối đa kinh nghiệm, trí tuệ của nguồn nhân lực để kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị của CONINCO mang lại giá trị thăng dư cho khách hàng và chủ đầu tư đồng thời nâng cao thu nhập cho CBNV. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng dành sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của CBNV, Tổng Giám đốc đề nghị lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện tối ưu cho toàn thể CBNV tham gia đợt khám sức khỏe định kỳ do Công ty tổ chức trong thời gian tới. Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, và con người là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, bởi vậy bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cũng chính là chăm sóc cho nguồn tài sản quý giá nhất của Công ty. Tổng Giám đốc hi vọng, toàn thể CBNV CONINCO sẽ luôn có ý thức chăm sóc, tăng cường sức khỏe và hoàn thành tốt công việc của Công ty.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp. Với sự chỉ đạo sát sao và quan tâm sâu sắc của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc, tập thể CBNV sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để hoàn thành kế hoạch đề ra, chào đón CONINCO 42 tuổi ngày càng phát triển vững mạnh và chắc chắn cho tương lai.