CONINCO tổ chức Hội nghị tổng kết khối quản lý năm 27 và kế hoạch công tác năm 28

Thứ sáu, 29/12/2017    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị tổng kết khối quản lý năm 27 và kế hoạch công tác năm 28

Sáng ngày 29 tháng 12 năm 2017, Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và kế hoạch công tác năm 2018 của Khối quản lý Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, toàn thể các lãnh đạo và cán bộ khối quản lý công ty.

Tại hội nghị, các cán bộ đã được nghe báo cáo tổng kết năm 2017 và kế hoạch công tác năm 2018 do Trưởng các phòng quản lý trình bày. Trong năm 2017, Công ty đã bầu ra được Tổng Giám đốc mới, kiện toàn lại cơ cấu bộ máy tổ chức và đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng trụ sở CONINCO TOWER. Mặc dù toàn bộ Công ty phải di dời địa điểm làm việc để xây dựng trụ sở mới tại số 4 Tôn Thất Tùng, khối quản lý vẫn luôn nỗ lực ổn định địa điểm và điều chỉnh cơ chế làm việc để việc kết nối giữa các phòng ban và đơn vị được thuận lợi, không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Công ty. Về cơ bản, các phòng quản lý đã thực hiện được các kế hoạch đề ra về công tác điều hành, công tác sản xuất kinh doanh, công tác Đảng cũng như các công tác đoàn thể và ngoại khóa,… góp phần vào sự thành công của công ty.

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty khai mạc hội nghị

Sau khi nghe báo cáo, Ban lãnh đạo đã thảo luận, trao đổi cùng cán bộ nhân viên các phòng quản lý, đánh giá những ưu nhược điểm trong năm qua, rút ra những bài học kinh nghiệm để khắc phục những hạn chế, hoàn thành tốt hơn nữa công việc trong năm 2018. Chia sẻ và chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công ghi nhận những cố gắng của các phòng quản lý; tuy nhiên trong năm tới, khối quản lý cần đẩy mạnh hơn nữa yếu tố “nhanh” - nhanh chóng hoàn thành, nhanh chóng thích nghi, đặc biệt là hòa nhập với văn hóa doanh nghiệp, mở rộng tầm nhìn toàn diện, toàn cầu và gia tăng năng suất để phát triển vững mạnh trước Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng trong năm 2018, cán bộ khối quản lý sẽ luôn “nhiệt huyết, trách nhiệm, kịp thời” kiểm soát tốt công tác quản trị, phối hợp và hỗ trợ chặt chẽ với các đơn vị để hoàn thành tốt công việc, góp phần vào sự phát triển bền vững, khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh của CONINCO trên thị trường trong nước và từng bước đưa thương hiệu CONINCO vươn ra thị trường khu vực và thế giới.