CONINCO tổ chức Hội nghị tổng kết khối quản lý năm 2021 và kế hoạch công tác năm 2022

Thứ bảy, 15/01/2022    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức Hội nghị tổng kết khối quản lý năm 2021  và kế hoạch công tác năm 2022

Sáng ngày 14/01/2022, Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và kế hoạch công tác năm 2022 của Khối quản lý Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng quản lý, Giám đốc các đơn vị sản xuất và toàn thể cán bộ khối quản lý Công ty.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chỉ rõ hội nghị tổng kết công tác quản lý hàng năm có vai trò rất quan trọng trong việc định hướng chiến lược, chính sách, đề ra các hàm mục tiêu mới cho sự phát triển những năm tiếp theo của Công ty. Bởi vậy, Chủ tịch HĐQT yêu cầu các khối trong mỗi báo cáo cần phải làm rõ những mặt làm được và chưa làm được để liên tục sửa đổi, cập nhật hoàn thiện hệ công cụ quản lý, xây dựng phương pháp luận tốt hơn, chủ động trong công việc, linh hoạt thích nghi với những biến động của nền kinh tế xã hội, phù hợp với đặc thù của Công ty trong từng giai đoạn phát triển.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công (thứ 2 từ trái sang) chỉ đạo hội nghị

Tiếp theo hội nghị, Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ và các cán bộ đã được nghe khối Văn phòng HĐQT, Tài chính đầu tư, khối văn phòng, khối kinh doanh, khối chất lượng báo cáo tổng kết năm 2021. Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với nền kinh tế xã hội, tuy nhiên với sự nhất quán, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự nỗ lực của CBNV, công tác quản lý của CONINCO dần hoàn thiện một cách chuyên nghiệp, tăng cường, hỗ trợ sản xuất đúng quy trình, quy định, hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Từ công tác tài chính đầu tư, tổ chức nhân sự đến công tác thị trường, đấu thầu, hợp đồng, quản lý chất lượng đến công tác hợp tác quốc tế, truyền thông thương hiệu, văn thư lưu trữ đều được thực hiện chuyên môn hoá nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất lao động; công tác vận hành và quản trị toà nhà đảm bảo tốt, tạo môi trường làm việc văn minh và an toàn cho CBNV. 

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó TGĐ phụ trách Khối Văn phòng báo cáo công tác khối văn phòng năm 2021
TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc phụ trách Khối Kinh doanh báo cáo đánh giá công tác khối kinh doanh năm 2021
Ông Nguyễn Lương Bình - Phó TGĐ phụ trách Khối chất lượng báo cáo công tác khối chất lượng năm 2021

Không chỉ tích cực trong công tác quản lý, sản xuất kinh doanh, CONINCO luôn dành sự quan tâm đến việc thực hiện truyền thống tốt đẹp với tinh thần “tương thân tương ái”, đoàn kết sẻ chia thông qua việc quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống COVID -19 và các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch, xây những điểm trường cho các trẻ em vùng sâu, vùng xa…

Tuy nhiên trong năm qua khối quản lý cũng gặp không ít những bất cập bởi vậy hội nghị đã có những trao đổi, thảo luận, rút ra bài học kinh nghiệm để khắc phục và hoàn thành tốt hơn công tác trong năm tới.

Hội nghị trao đổi, thảo luận, rút ra bài học kinh nghiệm để hoàn thành tốt hơn công tác quản lý trong năm tới.

Chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh, trong một năm khó khăn do đại dịch Covid-19 như 2021 mà CONINCO vẫn thực hiện thành công các kế hoạch đặt ra là nhờ cách làm việc nghiêm túc, quản trị quản lý có hệ thống, có tư tưởng chỉ đạo và hàm mục tiêu rõ ràng cùng với sự nỗ lực của CBNV. Cảm ơn những ý kiến đóng góp của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo đơn vị, phòng quản lý trong hội nghị, Chủ tịch xác định, việc chỉ rõ những vấn đề còn tồn đọng, hạn chế trong công tác sẽ là cơ sở để khối quản lý điều chỉnh hoàn thiện quy chế, tiến tới xây dựng trung tâm dữ liệu của công ty để quản lý theo phương pháp luận mới, hiệu quả và khác biệt một cách nhanh chóng, chính xác trên cơ sở dữ liệu khoa học. 

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Chủ tịch Nguyễn Văn Công thay mặt HĐQT cảm ơn CBNV khối quản lý cũng như giám đốc các đơn vị sản xuất và đặc biệt là Ban Tổng giám đốc đã đồng hành đưa công ty hoàn thành chỉ tiêu sản xuất nhiều năm qua và trong cả quá trình phát triển bền vững, nâng thương hiệu CONINCO lên một tầm cao mới. Chủ tịch gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV và gia đình một năm sức khoẻ, thành công và bình an.

Hoa Lữ