CONINCO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020

Chủ nhật, 19/01/2020    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020

Sáng ngày 18/01/2020, tại hội trường lớn CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ủy viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, đại diện đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty; Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của toàn thể ban lãnh đạo và CBNV trong năm qua đã tích cực tham gia hoạt động sản xuất cũng như hoạt động xây dựng trụ sở, tổ chức thành công lễ kỷ niệm 40 năm thành lâp công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER. Đó là thành quả đánh dấu hoạt động 40 năm của CONINCO đặc biệt là sự tăng tốc trong sản xuất kinh doanh, tích cực mở rộng thị trường trong 20 năm trở lại để CONINCO trở thành một thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả trong khu vực.

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội nghị

Bên cạnh ghi nhận những thành quả đạt được, Chủ tịch HĐQT cũng đã quán triệt công tác quản lý sản xuất trong tình hình mới. Chủ tịch yêu cầu đối với các khối tư vấn, khối văn phòng quản lý tòa nhà, khối quản trị chất lượng và tài chính đầu tư cần phải đưa ra các chính sách, kế hoạch triển khai công việc cụ thể trong năm 2020 và giai đoạn 2020-2025 để các hoạt động chung của Công ty được thực hiện linh hoạt và hiệu quả. Năm 2020 được nhận định tiếp tục là một năm khó khăn trong hoạt động tư vấn xây dựng, nhưng với cơ cấu quản lý minh bạch, rõ ràng trên nền tảng phát triển bền vững của Công ty cùng với những kế hoạch dài hạn, Chủ tịch hi vọng, toàn thể CBNV CONINCO sẽ đồng lòng, đoàn kết, gắn bó cùng Công ty bước qua thử thách để gặt hái được những thành quả lâu dài.

TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo tổng kết năm 2019, kế hoạch năm 2020

Tại hội nghị, TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2019 và kế hoạch công tác năm 2020. Theo đó, báo cáo đã chỉ rõ, năm 2019 là năm bận rộn và tiêu tốn nguồn nhân lực của Công ty nhưng đánh dấu sự thành công vượt trội của thương hiệu CONINCO thông qua sự quyết tâm của Ban TGĐ và toàn thể cán bộ ban QLDA để đưa công trình CONINCO TOWER đi vào khai thác sử dụng. Mặc dù trong năm qua công ty vẫn hoạt động tại trụ sở tạm, tuy nhiên công tác điều hành và quản lý vẫn duy trì thường xuyên, ổn định; công tác phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng được đẩy mạnh, công tác quản trị hợp đồng, quản lý chất lượng cũng như công tác hạch toán và quản lý tài chính luôn được đảm bảo. Đặc biệt công tác hợp tác quốc tế và phát triển thương hiệu được đẩy mạnh mang lại hiệu quả cụ thể trong sản xuất kinh doanh, thể hiện qua các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận liên danh, hồ sơ thầu và các hợp đồng được ký kết không những với các đối tác truyền thống đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Canada... mà còn mở rộng hợp tác với các đối tác mới đến từ Hà Lan, Anh, Pháp… Kết quả của công tác hợp tác quốc tế đánh dấu thương hiệu CONINCO trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao, nâng tầm thương hiệu của Công ty trong thị trường đầu tư xây dựng trong nước và quốc tế. Sự vươn ra lớn mạnh này là tiền đề cho những cơ hội hợp tác trong các hợp đồng lớn chuyên nghiệp mang tầm quốc tế trong tương lai.

Trong hội nghị, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc đã trao phần thưởng cho các đơn vị thuộc CONINCO và các công ty trong hệ thống NQTM đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

Chủ tịch HĐQT và TGĐ trao phần thưởng cho các đơn vị và các công ty trong hệ thống NQTM hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2019.

Cũng trong báo cáo TS. Nguyễn Đắc Phương đã nêu rõ các biện pháp chính triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 và giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 cho các đơn vị. Cụ thể, năm 2020, công ty tiếp tục xúc tiến và mở rộng thị trường; nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực phát triển thị trường, tiếp tục tăng cường công tác quản lý đảm bảo chất lượng; tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tổ chức tốt phong trào thi đua, các phong trào đoàn thể; đánh giá và quản lý hiệu quả các hoạt động trong hệ thống công ty nhượng quyền thương mại, công ty con và công ty góp vốn.

Ban TGĐ và các đơn vị nhận chỉ tiêu kế hoạch năm 2020

Trước toàn thể hội nghị ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng, thường trực Ban thi đua khen thưởng của Công ty đã công bố các danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2019 cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực nổi bật cho sự phát triển chung của công ty trong năm qua.

Ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng, thường trực Ban thi đua khen thưởng công bố các danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2019

Hội nghị cũng đã thảo luận về những thành quả đã đạt được trong năm 2019, rút ra bài học kinh nghiệm để tiến tới một năm 2020 phát triển thịnh vượng, bền vững.

Chia sẻ và phát biểu bế mạc hội nghị, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc Công ty cảm ơn những ý kiến của các đại biểu tham dự. Đánh giá kết quả năm 2019, Tổng Giám đốc biểu dương những đơn vị có kết quả sản xuất vượt kế hoạch trong năm qua (Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường, Chi nhánh Miền Nam, Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, Trung tâm Điều hành dự án…) đồng thời ghi nhận sự cố gắng của tập thể CBNV CONINCO duy trì sự ổn định trong giai đoạn khó khăn của toàn ngành xây dựng nói chung và của ngành tư vấn nói riêng. Tuy nhiên Tổng Giám đốc nhấn mạnh, để có kết quả sản xuất tốt hơn, mỗi đơn vị cần phải xây dựng một đội ngũ nhân lực chất lượng cao, giỏi ngoại ngữ để tham gia vào các dự án lớn với các đối tác nước ngoài, hướng tới một sự phát triển bền vững.

TS. Hà Minh – TGĐ chia sẻ và phát biểu bế mạc Hội nghị

Nhận định năm 2020 tiếp tục là một năm khó khăn nhưng Tổng Giám đốc tin tưởng với sự thống nhất của lãnh đạo công ty cùng sự đồng lòng đoàn kết của toàn thể CBNV, mỗi một cán bộ đều cố gắng để đạt kết quả cao nhất trong công việc nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, ổn định bền vững và nâng cao thu nhập cho CBNV. Bên cạnh đó, năm 2020, công ty đã chuyển về trụ sở chính với diện mạo mới, tập thể CONINCO với tinh thần hồ hởi phấn khởi khi trở về ngôi nhà chung khang trang sẽ cùng HĐQT, ban TGĐ đoàn kết đồng lòng đưa công ty lên 1 tầm cao mới, xứng đáng CONINCO là thương hiệu hàng đầu không những ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm khu vực và thế giới.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc chúc toàn thể CBCNV và khách mời lời chúc sức khỏe, năm mới sẽ có nhiều khởi sắc, nhiều thành công hơn nữa.

Toàn cảnh hội nghị

Bước vào năm 2020 tập thể CONINCO vẫn luôn kiên định với chiến lược: khẳng định thương hiệu, lấy chất lượng làm đầu để làm kim chỉ nam cho những hoạt động để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 và tích lũy cho giai đoạn 2020-2025. Năm 2020, năm mở đầu cho những cơ hội cũng như thách thức mới, với sứ mệnh mới cùng không ít những khó khăn, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung CONINCO sẽ đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực cao nhất để có sự chuyển mình thực sự về chất và lượng, xây dựng thương hiệu cá nhân trong thương hiệu tập thể để đưa công ty ngày càng phát triển, đạt được những tầm cao mới và vươn ra trường quốc tế.