CONINCO tổ chức Hội thảo “Phương án quan trắc và cảnh báo sớm cho các dự án xây dựng tại Việt Nam”

Thứ hai, 01/08/2022    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức Hội thảo “Phương án quan trắc và cảnh báo sớm cho các dự án xây dựng tại Việt Nam”

Nhằm tạo môi trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn của các kỹ sư trong hệ thống CONINCO, kết nối chia sẻ thông tin, sáng ngày 01/08/2022, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã chủ trì tổ chức “Hội thảo phương án quan trắc và cảnh báo sớm cho dự án xây dựng tại Việt Nam”.

Hội thảo có sự tham dự của ông Nguyễn Lương Bình - Phó Tổng Giám đốc phụ trách chất lượng, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật; và các kỹ sư, đoàn viên trực thuộc CONINCO. 

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư Đoàn Thanh niên CONINCO phát biểu khai mạc và giới thiệu thành phần

Hội thảo vinh dự được Tiến sĩ cơ học đá công trình Trịnh Quốc Nghĩa – Viện nghiên cứu SINTEF, Nauy đến và chia sẻ các nội dung về: “Kinh nghiệm phát triển công trình ngầm của Nauy và ứng dụng tại Việt Nam”; “Dự án tàu điện ngầm Follobanen – Xây dựng và quan trắc”. Và bài tham luận chia sẻ về “Tính toán thi công hố đào và các biện pháp phòng ngừa rủi ro” của TS. Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm. 

TS. Trịnh Quốc Nghĩa – Viện nghiên cứu SINTEF, Nauy chia sẻ tại Hội thảo
TS. Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm chia sẻ về “công tác khảo sát, kiểm định, tính toán gia cường dầm”

Hội thảo đã nhận được những ý kiến thảo luận tích cực đến từ những chủ trì cũng như các kỹ sư đang công tác tại CONINCO với mong muốn tìm ra được những giải pháp tốt để ứng dụng trong các công trình CONINCO tham gia thực hiện tại Việt Nam.

Các nội dung chia sẻ trong buổi Hội thảo nhận được sự quan tâm của các kỹ sự và có những ý kiến thảo luận tích cực

Kết thúc Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình cảm ơn TS. Trịnh Quốc Nghĩa và TS. Nguyễn Ngọc Bình đã dành thời gian chia sẻ tới CONINCO những kiến thức thực tế, rất bổ ích tại các công trình trong và ngoài nước về phương án quan trắc và cảnh báo sớm các dự án xây dựng tại Việt Nam. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình hi vọng các kỹ sư CONINCO sau buổi Hội thảo sẽ lĩnh hội được những kiến thức chuyên sâu, rút ra được kinh nghiệm trong công tác chuyên môn.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình phát biểu chỉ đạo và kết thúc Hội thảo

Đặc biệt Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình nhấn mạnh, CONINCO là Công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam, tham gia thực hiện rất nhiều các công trình trọng điểm quốc gia trên cả nước, bởi vậy Ban lãnh đạo luôn mong muốn, các kỹ sư CONINCO nói chung và các kỹ sư trẻ nói riêng khi có cơ hội tham gia các dự án lớn sẽ phát huy tối đa kinh nghiệm, năng lực và những kiến thức được chia sẻ trong các buổi Hội thảo chuyên ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tạo nên những công trình đẳng cấp.

Toàn cảnh Hội thảo

Hoa Lữ