CONINCO tổ chức "Hội thảo kỹ năng quản lý và lãnh đạo"
Thứ hai, 22/11/2010 Tin nội bộ

Hiểu được “Không ai sinh ra đã có sẵn kỹ năng quản lý và lãnh đạo” và tầm quan trọng của đường hướng lãnh đạo tới sự sống còn của Công ty; ngày 22/11/2010, tại hội trường Tầng 7 Trụ sở Công ty Cổ phần tư vấn Công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã diễn ra “Hội thảo kỹ năng quản lý & lãnh đạo” với sự tham gia giảng dạy của Công ty Crestcom International.
Tại đây, các học viên được xem các DVD giảng dạy từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Nido Quebein với chủ đề giao tiếp “ Làm thế nào để kết nối: Giao tiếp cấp độ cao”, Lisa Ford với chủ đề Dịch vụ khách hàng “Đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng”, GS. Jim Hennig với chủ đề thương lượng “ Đám phán chiến thắng”, John Hersey với tạo động lực nhân viên “Công nhận: Chìa khóa dẫn đến thành tích cao”.
Việc vừa học vừa thực hành đã cung cấp cho cán bộ lãnh đạo CONINCO nhiều ý tưởng mới trong việc giải quyết các vướng mắc về quản lý và lãnh đạo, sử dụng những bài học tốt nhất từ thực tiễn. Giảng viên cũng nhấn mạnh các nguyên tắc nằm lòng để phát triển toàn diện thương hiệu như “5 bước để công nhận nhân viên”, “6 bước để khôi phục lòng trung thành của khách hàng”, “Quy tắc 1/3 +1”.

Chương trình đào tạo của Crestcom International không thiên về học thuật đơn thuần mà chủ yếu nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng thực tế, có thể vận dụng ngay vào công việc hàng ngày tại cơ quan với hiệu quả cao. Với bài giảng được soạn thảo súc tích, hấp dẫn cùng cách dẫn dắt, lý giải của giảng viên, cán cán bộ lãnh đạo của CONINCO đã nắm bắt công việc gì cần hoàn thành, hiểu tại sao cần hoàn thành công việc đó và hoàn thành như thế nào đồng thời có thể hướng dẫn những người khác phương pháp để hoàn thành việc đó.
Liên tục phối hợp cùng các trung tâm đào tạo có uy tín với các chương trình đào tạo thiết thực, CONINCO không chỉ dần hoàn thiện đội ngũ cán bộ của mình không chỉ thạo về chuyên môn mà còn có vốn kiến thức xã hội phong phú.