CONINCO tổ chức Họp giao ban sản xuất Tháng 9/2022

Thứ năm, 15/09/2022    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức Họp giao ban sản xuất Tháng 9/2022

Để thúc đẩy công tác phát triển thị trường, tăng tốc hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2022 và định hướng phát triển giai đoạn 2022 – 2027, sáng ngày 15/9/2022, tại cuộc họp giao ban sản xuất Tháng 9, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty. Buổi họp có sự tham dự của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty. 

Phát biểu khai mạc buổi họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khái quát một số vấn đề quan trọng của HĐQT trong tháng 8 về việc bổ sung nhân sự cấp cao và phân công nhiệm vụ của HĐQT, Ban TGĐ để phù hợp với thực tế công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Theo đó, Chánh Văn phòng Nguyễn Tiến Doát đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Nguyên Giáp – Thạc sĩ, Kỹ sư xây dựng, Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc CONINCO kể từ ngày 15/9/2022. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Chánh Văn phòng Nguyễn Tiến Doát công bố quyết định bổ nhiệm PTGĐ Lê Nguyên Giáp

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh, HĐQT tin tưởng và hi vọng Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp với vai trò mới, nhiệm vụ mới sẽ phát huy hết năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm công tác trong quản lý điều hành để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển thương hiệu CONINCO tiếp tục vững bước trong tương lai.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (phải) trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng PTGĐ Lê Nguyên Giáp

Nhận xét về kết quả sản xuất trong thời gian qua, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chỉ rõ với những nỗ lực triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhóm giải pháp từ công tác tiếp cận thị trường đến việc chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc từng dự án thực hiện của Ban TGĐ và sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị với phòng quản lý cùng việc tận dụng hiệu quả uy tín thương hiệu, hoạt động sản xuất kinh doanh 8 tháng năm 2022 của CONINCO tiếp tục được duy trì ổn định và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Theo báo cáo tổng kết của Phòng Kinh doanh, kết quả lũy kế hết tháng 8/2022, giá trị hợp đồng, phụ lục kí đạt 98,43% kế hoạch năm, vượt kế hoạch bình quân và gấp 1,23 so với cùng kỳ năm ngoái; nhiều đơn vị đã hoàn thành kế hoạch bình quân và kế hoạch năm 2022…Định hướng kế hoạch sản xuất kinh doanh 4 tháng cuối năm, để đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm của toàn Công ty, các đơn vị tích cực, chủ động bám sát thông tin các dự án tiếp cận, phối hợp cùng các phòng ban chức năng để được hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh và đạt hiệu quả cao trong công tác phát triển thị trường. 

Các Khối quản lý báo cáo công tác tháng 8 và kế hoạch tháng 9/2022

Song song với hoạt động sản xuất, các công tác về quản lý chất lượng, văn thư lưu trữ, tài chính… luôn đảm bảo bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo đúng quy trình, quy định, linh hoạt, chặt chẽ …góp phần hỗ trợ tích cực thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh. Mặt khác, công ty tiếp tục đẩy nhanh việc lựa chọn, sử dụng ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số hóa.

Bên cạnh việc tập trung, tăng tốc sản xuất để hoàn thành kế hoạch năm 2022, công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội chuyên ngành của CONINCO vẫn tiếp tục được đẩy mạnh và hoạt động sôi nổi. Trong tháng 9,10/2022, công tác Đảng và Công đoàn gấp rút hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và Đại hội công đoàn lần thứ IX. 

Ban TGĐ và các cán bộ tham dự thảo luận tại buổi họp

Đánh giá cao những kết quả đạt được trong 8 tháng năm 2022, tuy nhiên, để hoàn thành tốt kế hoạch năm và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo, tại cuộc họp, Ban TGĐ và các cán bộ tham dự họp đã chỉ rõ những bất cập trong công tác tư vấn, quản trị tài chính và quản lý nhân sự của từng đơn vị…cần phải sửa đổi, khắc phục, rút kinh nghiệm để xây dựng một chuỗi liên kết các giá trị về nhân lực, sản xuất, kinh doanh, đầu tư… một cách khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả. 

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh 3 vấn đề: thứ nhất các trung tâm chưa đạt kế hoạch bình quân cần phải có biện pháp cụ thể, báo cáo Ban TGĐ để được hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh; thứ 2 khối quản lý tập trung sử dụng thử các phần mềm để nhanh chóng lựa chọn phần mềm thích hợp nhất với hoạt động quản lý của công ty; thứ ba công tác nhân sự của các trung tâm cần phải quản lý chặt chẽ hơn, thỏa thuận các chế độ làm việc rõ ràng tới người lao động trước khi ký hợp đồng chính thức, trên tinh thần gắn bó và xây dựng cùng CONINCO phát triển bền vững. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (phải) chỉ đạo cuộc họp

Kết thúc buổi họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương yêu cầu Ban TGĐ cùng các phòng ban, đơn vị tiếp tục phát huy các giải pháp điều hành SXKD hiệu quả thời gian qua, đặc biệt là nắm bắt xu hướng, dự báo thị trường, quản trị biến động để linh hoạt trong quản lý; tận dụng các cơ hội mở rộng, thúc đẩy hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực; xây dựng thị trường tiềm năng trong tương lai của Công ty; tăng cường kiểm tra các dự án thực hiện, kịp thời hỗ trợ và cảnh báo quan trắc để hạn chế tối đa rủi ro, nâng cao chất lượng dịch vụ; tiếp tục giữ vững, phát huy vị trí, uy tín thương hiệu hàng đầu của CONINCO trong ngành Tư vấn xây dựng Việt Nam.

Hoa Lữ

Bài viết liên quan: 
https://coninco.com.vn/vi/blog/coninco-cbtt-ve-viec-bo-nhiem-pho-tong-giam-doc-le-nguyen-giap