CONINCO chúc mừng 45 năm Quốc khánh Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Thứ tư, 02/12/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO chúc mừng 45  năm Quốc khánh Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh CHDCND Lào (2/12/1975- 2/12/2020), Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO trân trọng gửi lời chúc mừng đến nước bạn Lào trong ngày trọng đại này.

Trong suốt 45 năm qua, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại và sự hợp tác toàn diện giữa Lào và Việt Nam tiếp tục được tăng cường và phát triển về chiều rộng lẫn chiều sâu đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước. Đặc biệt, truyền thống đoàn kết quý báu Việt Nam - Lào tiếp tục duy trì và phát huy, hợp tác giáo dục đào tạo, văn hóa, khoa học kỹ thuật và giao lưu nhân dân được tăng cường. 

Tham gia thực hiện các dự án tại Lào từ những năm 2004, với uy tín và kinh nghiệm của mình, CONINCO đã được Chính phủ hai nước tin tưởng giao thực hiện một số dự án điển hình như: Văn phòng Nhà Quốc hội Lào, Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia Lào, Trường trung học phổ thông hữu nghị Lào - Việt, ... Sau 7 năm, với chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động ra nước ngoài và được sự đồng thuận cao của ban lãnh đạo CONINCO cùng với sự hỗ trợ, động viên giúp đỡ nhiệt tình của các cơ quan quản lý tại Việt Nam cũng như Lào ngày 26/11/2011, Công ty TNHH Một thành viên Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO Lào chính thức ra mắt tại Thủ đô Viêng Chăn. Qua đó, CONINCO có điều kiện tiếp cận nhanh hơn, hiệu quả hơn với các dự án, góp phần đem lại diện mạo mới cho đất nước bạn.

Ngày 26/11/2011, Công ty TNHH Một thành viên Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO Lào chính thức ra mắt tại Thủ đô Viêng Chăn

Trong những năm gần đây, CONINCO đã tham gia với tư cách là Công ty tư vấn quốc tế cho Dự án phát triển các đô thị hành lang tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ tư (GMS4-CTDP) được tài trợ bởi ADB cho Lào. Đây là dự án đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, từ đó khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn CONINCO với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn đã được lựa chọn triển khai dự án với vai trò là chuyên gia quốc tế.

Mặc dù thời gian qua do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19, CONINCO vẫn đã và đang duy trì việc thực hiện các dự án hiện tại ở Lào một cách liên tục, hiệu quả với cam kết mang đến các dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu và tiến độ. 

Đến nay, sau gần 20 năm hợp tác hiệu quả với nước bạn Lào qua các dự án trọng điểm và qua gần 10 năm xây dựng và phát triển tại Lào, Tổng Công ty CONINCO nói chung và Công ty TNHH Một thành viên Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO Lào nói riêng tự hào khi đã góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước Lào và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt  - Lào.  

CONINCO hy vọng mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Lào sẽ ngày càng phát triển, thiết thực, đi vào chiều sâu và trở thành “tài sản vô giá” của hai dân tộc. 

*Một số dự án CONINCO tham gia thực hiện tại Lào:
    Dự án phát triển các đô thị hành lang tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ tư (GMS4-CTDP)
    Đài phát thanh và truyền hình Bo Keo
    Khai thác và chế biến muối ở Khammouan và Xaibuoli, Savannakhet, Lào
    Dự án xây dựng trường trung học Luang Prabang
    Khoa Tiếng Việt - Đại học Quốc gia Viêng Chăn
    Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Lào
    Trường Tài chính Đông Khăm Xang
    Chi nhánh Sacombank Lào