CONINCO chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ tư, 13/10/2021    Tin nội bộ

CONINCO chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay là thời khắc cả thế giới vẫn đang đối mặt với đại dịch Covid-19, tác động rất tiêu cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế-xã hội. Nhưng không phải vì vậy mà các doanh nhân chùn bước, hay nản chí mà ngược lại, trong hoàn cảnh khó khăn, khí chất và truyền thống “tâm-tài-trí-tín” của doanh nhân Việt Nam luôn tỏa sáng. Và những doanh nhân CONINCO cũng vậy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn vững chắc tay chèo miệt mài đưa con tàu CONINCO ra biển lớn. 

Gần hai năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác sản xuất kinh doanh, CONINCO còn tích cực tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch và những đợt giãn cách nhưng Ban lãnh đạo CONINCO vẫn chăm lo đời sống, duy trì thu nhập ổn định cho CBNV, đồng thời CONINCO vẫn luôn thể hiện trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” với đồng bào cả nước. CONINCO đã đóng góp 2,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tới quỹ Vaccine quốc gia, tới các tỉnh, địa phương gặp nhiều tổn thất do đại dịch, tới đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch…

Khi đất nước khôi phục và phát triển kinh tế xã hội trong trạng thái bình thường mới, CONINCO luôn trong tâm thế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh để các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty được vận hành, đảm bảo công việc và thu nhập ổn định của CBNV.

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam đặc biệt này, chúc Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban Tổng Giám đốc CONINCO – những vị lãnh đạo với sự hội tụ của trí tuệ, tài năng, tầm nhìn, bản lĩnh, lòng nhân ái và tinh thần yêu nước sẽ luôn đoàn kết cùng tập thể CBNV vượt qua khó khăn để hoàn thành mục tiêu, tiếp tục có những bước phát triển nhanh và bền vững hơn nữa trong thời gian tới đưa con tàu CONINCO ngày một tiến xa hơn trong hành trình chinh phục những tầm cao mới.