CONINCO chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm, 18/11/2021    Tin nội bộ

CONINCO chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Xây dựng Hà Nội, 65 năm Đại học Bách khoa Hà Nội, 55 năm Đại học Mỏ - Địa chất và ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt nam 20/11, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tới Thầy cô các trường Đại học - cái nôi đào tạo nên nguồn nhân lực tri thức góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung và của CONINCO nói riêng.

Nhà giáo là một nghề cao quý và sự cao quý đó không phải tự nhiên mà có. Nó cao quý vì nó tạo dựng nên con người. Trong những năm qua, biết bao thế hệ sinh viên được đào tạo tại những ngôi trường Đại học hàng đầu Việt Nam: Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa, Đại học Kiến trúc, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Mỏ địa chất… đã và đang làm việc tại CONINCO đều trưởng thành, phát huy các kiến thức được truyền dạy và trở thành những nhân tố quan trọng trong sự phát triển của CONINCO. Nhân dịp này, CONINCO gửi lời tri ân sâu sắc tới các Thầy cô và tập thể cán bộ nhà trường đã và đang tâm huyết với sự nghiệp trồng người, chúc các Thầy cô giáo sức khoẻ và đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo. CONINCO mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với các trường trong các hoạt động, chương trình, dự án về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự phát triển giáo dục đại học, khoa học công nghệ của đất nước nói chung và các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học công nghệ của các bên. 

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO tặng hoa chúc mừng PGS.TS Phạm Duy Hoà - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO tặng hoa chúc mừng GS.TSKH Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban đào tạo Đại học Quốc gia Hà Nội, top 10.000 nhà khoa học hàng đầu thế giới
Đại diện CONINCO chúc mừng các thầy cô Trường Đại học Mỏ Địa chất

Hi vọng mối quan hệ thân thiết giữa CONINCO và các trường đào tạo sẽ được phát huy, góp phần bồi dưỡng, củng cố kiến thức cho các em sinh viên làm hành trang trong tương lai.