CONINCO đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng

Thứ sáu, 24/12/2021    Tin nội bộ

CONINCO đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng

Xác định việc xây dựng Chi, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh có vai trò quan trọng đối với việc củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên, bởi vậy Đảng uỷ CONINCO luôn quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất để quần chúng ưu tú được đứng trong đội ngũ Đảng. Việc lãnh đạo công tác xây dựng Đảng được triển khai đồng bộ trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Sáng ngày 24/12/2021, Chi bộ Khối sản xuất 4 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng: Nguyễn Cao Cường, Nguyễn Thị Cẩm Vinh, Nguyễn Đình Hào và Trần Thị Thu Thủy. Đây là những quần chúng ưu tú có trình độ lý luận chính trị, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong công việc, có nhiều thành tích trong công tác sản xuất kinh doanh.

Dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Lê Minh Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Trường – Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Khối sản xuất 4 và các Đảng viên, quần chúng ưu tú hiện đang công tác tại Chi bộ. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.

Các Đảng viên thực hiện nghi thức chào cờ

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Trường - Bí thư chi bộ Khối sản xuất 4 đã trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Nguyễn Hữu Trường nhấn mạnh, trong lần kết nạp lần này của Chi bộ khối sản xuất 4 có đủ 3 thế hệ 7x, 8x và 9x, điều này thể hiện sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, sức chiến đấu bền bỉ của các quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Hữu Trường - Bí thư chi bộ Khối sản xuất 4 trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Huy Quang - Bí thư Đảng uỷ Công ty chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới và tin tưởng, các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển tổ chức Đảng và thực hiện các mục tiêu của đơn vị và Công ty đã đặt ra. Chuẩn bị bước sang năm mới 2022, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Công ty một lần nữa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới, chúc mừng Chi bộ và chúc sức khoẻ tới các đồng chí một năm mới an bình, hạnh phúc.

Đ/c Nguyễn Huy Quang - Bí thư Đảng uỷ Công ty chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới

Bế mạc buổi lễ kết nạp Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Trường hi vọng những Đảng viên mới sẽ lưu giữ trong tâm khảm thời khắc đẹp nhất của ngày hôm nay – thời khắc được đứng trong hàng ngũ của Đảng sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu đã được Đảng uỷ, lãnh đạo Công ty ghi nhận. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng quán triệt tới các Đảng viên mới cần nhận thức và thấm nhuần sâu sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, phải tiếp tục bồi dưỡng, học tập để có những hành động, đóng góp thực sự hiệu quả vì sự phát triển của Công ty.

Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ Công ty và các Đảng viên trong Chi bộ chúc mừng 04 Đảng viên mới