CONINCO đến thăm và làm việc tại trụ sở của UNIVERGY tại Madrid, Tây Ban Nha

Thứ ba, 27/11/2018    Hợp tác quốc tế

CONINCO đến thăm và làm việc tại trụ sở của UNIVERGY tại Madrid, Tây Ban Nha

   Trong chuyến công tác tại Châu Âu vào trung tuần tháng 11 năm 2018 vừa qua, bên cạnh việc tham dự chuỗi hoạt động và giao lưu tại hội thảo quốc tế - lễ trao giải thưởng kiến trúc nước Pháp AMO diễn ra ở Pháp, Tổng giám đốc công ty CONINCO – TS. Hà Minh đã có những buổi làm việc với các đối tác của CONINCO tại Châu Âu. Ngày 12 tháng 11 năm 2018, nhận lời mời của đối tác UNIVERGY, TS. Hà Minh đã sang thăm trụ sở của công ty tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Đón tiếp đại diện của CONINCO, về phía UNIVERGY có Ông Yago Acón – Giám đốc phát triển, Bà Sara González – Giám đốc Ban EPCM và Ông Lisandro Gabriel Chagra – Giám đốc tài chính.

Về phía CONINCO có Tổng giám đốc – TS. Hà Minh làm đại diện đoàn công tác.

Tổng giám đốc CONINCO – TS. Hà Minh (thứ hai từ trái sang) chụp hình lưu niệm với đại diện UNIVERGY, Ông Yago Acón – Giám đốc phát triển (thứ hai từ phải sang), Bà Sara González – Giám đốc ban EPCM (thứ nhất từ trái sang) và Ông Lisandro Gabriel Chagra – Giám đốc tài chính (thứ nhất từ phải sang)

   Đầu năm 2018, Chủ tịch công ty UNIVERGY đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở CONINCO ở Việt Nam. Tiếp nối các nền tảng liên kết đã có từ trước, nhân chuyến công tác tại Châu Âu lần này của TS. Hà Minh, hai bên đã bàn bạc và xây dựng các chiến lược hợp tác khả thi trong thời gian sắp tới. Đặc biệt khi Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu mà UNIVERGY hướng tới để xây dựng và phát triển các dự án mang tính bền vững trong ngành năng lượng tái tạo. Thông qua sự hợp tác với CONINCO sẽ tạo bước đệm cho UNIVERGY phát triển tại thị trường này. Ngược lại, việc kết nối với UNIVERGY cũng có thể được coi là một bước tiến nằm trong mục tiêu chung của chuỗi hoạt động giao lưu và hợp tác với các đối tác quốc tế lần này, là nhằm đánh dấu thương hiệu CONINCO trên thị trường Châu Âu.

Ông Kenta Kagikawa - Chủ tịch Univergy K.K trong chuyến làm việc tại trụ sở CONINCO (tháng 01/2018)

   Kết thúc chuyến thăm, TS. Hà Minh thay mặt đoàn công tác đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo UNIVERGY vì một buổi làm việc hiệu quả và sự tiếp đón nhiệt tình của công ty.  

*Thông tin về đối tác:

UNIVERGY là một công ty hoạt động tập trung vào Ngành năng lượng tái tạo, với sự quan tâm đặc biệt trong phát triển, xây dựng và vận hành các dự án năng lượng mặt trời quang điện, cũng như trong nhiều ứng dụng trong công nghiệp và nông nghiệp. UNIVERGY có văn phòng chính tại Tokyo và Madrid. Kể từ khi thành lập, UNIVERGY có sự tăng trưởng rất lớn và đã đặt mình vào vai trò như là một nhà phát triển toàn cầu với các dự án bền vững, thành lập văn phòng tại các quốc gia trên thế giới với sự hiện diện thương mại ở hầu như tất cả các châu lục. Hiện tại, UNIVERGY có các hoạt động kinh doanh ở Đức, Ấn Độ, Indonesia, Bangladesh, Việt Nam, Philippines, Đài Loan, Sri Lanka, Colombia, Mexico, Panama, Argentina, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Úc, Hoa Kỳ, Hà Lan, Pháp và Ai Cập,…