CONINCO đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 ”

Thứ tư, 12/10/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 ”

Ngày 12/10/2022, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO vinh dự đón nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng” trong lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 diễn ra tại Hà Nội do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức. 

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế. Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét Thương hiệu mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã gây ra khó khăn cho mọi doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực, nhưng cũng là cơ hội để các thương hiệu mạnh thể hiện sự kiên định, khả năng thích ứng trong bối cảnh mới. Với chiến lược phát triển công ty tầm nhìn 50 năm, CONINCO khi đối mặt với Covid -19 luôn chủ động, linh hoạt ứng phó với từng diễn biến của dịch bệnh, đưa ra giải pháp tối ưu để phù hợp với xu thế thị trường, tái cơ cấu, cải cách nguồn lực, đẩy mạnh số hóa, sáng tạo và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, đảm bảo các hoạt động được duy trì ổn định; nâng cao nhận thức, nghiên cứu, hợp tác quốc tế và thúc đẩy quan hệ đối tác trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng và tiếp tục phát triển bền vững.

Ông Phan Ngọc Cương – Tổng Giám đốc CONINCO nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Xây dựng 2022

CONINCO xác định phát triển bền vững không chỉ là sự hài hòa giữa kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường; mà còn là những lợi ích chung, giá trị chung, cùng chia sẻ lợi ích, chia sẻ giá trị và cả những rủi ro. CONINCO tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện: hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt, xây các điểm trường cho trẻ em vùng cao, chung sức đồng lòng cùng đất nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19… tất cả vì một đất nước Việt Nam đoàn kết, phát triển, an toàn và nhân ái.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh kỷ niệm cùng Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản và Top 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng

Để trở thành “Top 10 Thương hiệu mạnh ngành xây dựng năm 2022”, CONINCO đã nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của đối tác và khách hàng. Là doanh nghiệp tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, CONINCO không chỉ đơn thuần góp phần xây dựng nên những công trình mà còn muốn kiến tạo ra những không gian, môi trường sống tốt nhất để “kết nối – sẻ chia” hướng tới một tương lai chắc chắn, phát triển bền vững vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế, chất lượng dịch vụ của CONINCO trên thị trường Việt Nam. 

Đổi mới sáng tạo, kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững là phương châm kinh doanh của CONINCO trong suốt gần 45 năm qua. Thời gian tới, CONINCO tiếp tục giữ vững triết lý hoạt động cùng sứ mệnh tới cộng đồng, tiện nghi cho cuộc sống, đảm bảo quyền lợi và việc làm của người lao động, tích cực bảo vệ môi trường… tạo nên một CONINCO CHẮC CHẮN và BỀN VỮNG.

Hoa Lữ