CONINCO đón nhận giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng năm 27"

Thứ sáu, 25/08/2017    Hoạt động kinh doanh

CONINCO đón nhận giải thưởng

Ngày 24/8/2017, CONINCO đón nhận giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như: VNPT, Techcombank, Vingroup, Vietnam Airlines...

Giải thưởng mang ý nghĩa như một lời khẳng định về vị thế, chất lượng dịch vụ của CONINCO ngày càng vươn xa không chỉ trong ngành xây dựng mà thương hiệu CONINCO còn được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ “Giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nổi tiếng bởi lòng trung thực và tận tâm với cộng đồng”.

Để đạt được chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017”, CONINCO đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của đối tác và khách hàng. Trước đó, ngày 20/8, thương hiệu CONINCO được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017”, và hôm nay CONINCO một lần nữa được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017” là một minh chứng khẳng định chất lượng dịch vụ của CONINCO ngày càng được đánh giá cao, luôn mang lại cho đối tác, khách hàng sự hài lòng.

Là doanh nghiệp tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, CONINCO không chỉ đơn thuần góp phần xây dựng nên những công trình mà còn muốn kiến tạo ra những không gian, môi trường sống tốt nhất để “kết nối – sẻ chia” hướng tới một tương lai chắc chắn, phát triển bền vững vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu.
 

Giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Chương trình được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Vietnam Airlines..., qua đó, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.