CONINCO đồng hành cùng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam “Swing for the Kids” lần thứ 16

Thứ bảy, 21/10/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO đồng hành cùng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam “Swing for the Kids” lần thứ 16

Trưa ngày 21/10/2023, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã khai mạc tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). với sự tham gia của gần 250 gôn thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế, cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài. Giải đấu do Báo Đầu tư tổ chức mang ý nghĩa nhân văn, nhân ái sâu sắc đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành của các nhà hảo tâm. Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO là nhà Tài trợ Đồng cho giải đấu năm nay. 

Ra đời từ năm 2007, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids do Báo Đầu tư tổ chức, không chỉ dừng lại là điểm hẹn của những doanh nhân yêu môn thể thao vua, mà lâu nay đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo, và trên mọi miền Tổ quốc thông qua các suất học bổng Vì trẻ em Việt Nam và chương trình hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các nhà trường.

Trưởng Ban tổ chức giải đấu, Tổng biên tập Báo Đầu tư ông Lê Trọng Minh cảm ơn CONINCO đã đồng hành cùng “Swing for the Kids “ lần thứ 16
Các gôn thủ CONINCO chụp ảnh cùng Golfer Võ Hồng Phúc - Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam “Swing of the Kids” lần thứ 16, ông Phan Ngọc Cương – Tổng Giám đốc CONINCO cho biết: Trong suốt chặng đường gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, CONINCO luôn luôn hoạt động với tuyên ngôn “Chắc chắn cho tương lai” và triết lý “Chia sẻ để kết nối”. Bởi vậy, bên cạnh việc thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn thúc đẩy phát triển kinh tế, CONINCO còn đóng góp tích cực vào công tác xã hội, giáo dục và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương, Phó TGĐ Nguyễn Hữu Trường, Phó TGĐ Trần Thanh Hải và Chánh Văn phòng Nguyễn Tiến Doát tham gia giải đấu

Được biết giải Golf vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư tổ chức đã 15 lần tổ chức thành công, trao hơn 20 tỷ đồng với hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với ý nghĩa nhân văn cao cả và thiết thực mà Giải Golf vì Trẻ em Việt Nam mang lại, năm nay, CONINCO rất vui khi được đồng hành cùng Báo Đầu tư và các doanh nghiệp “Đầu tư cho những mầm non của đất nước, những thế hệ tương lai”.

Ban tổ chức tri ân các đơn vị đồng hành cùng giải đấu

Giải Golf vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 thành công tốt đẹp, CONINCO mong muốn Giải đấu sẽ tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng để có nhiều hơn nữa những dự án hướng đến nền giáo dục, đến với những vùng núi, những điểm trường xa ngút ngàn - nơi cuộc sống còn nhiều khó khăn để các em có điều kiện học tập tốt hơn, vượt khó vươn lên thành công trong cuộc sống.

Hoa Lữ

Một số bài viết về Giải Golf từ thiện vì Trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 16 trên các phương tiện truyền thông:
Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 chính thức khởi tranh (baodautu.vn)
Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 chính thức khởi tranh (baochinhphu.vn)
Giải golf 'Vì trẻ em Việt Nam' lần thứ 16 trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học - Tạp chí Công dân & Khuyến học (baomoi.com)
Khai mạc giải Golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids” lần thứ 16 (tinnhanhchungkhoan.vn)
Dư âm thành công của Swing for the Kids lần thứ 16 (tinnhanhchungkhoan.vn)
Giải Gôn từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing For The Kids | baotintuc.vn
‘Swing For The Kids lần thứ 16’- những ý kiến ghi nhận | baotintuc.vn
Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 mang nhiều ý nghĩa (moitruong.net.vn)
Khởi tranh Giải golf từ thiện Swing for the Kids (vnews.gov.vn)
Giải Gôn Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam’ (kienthuc.net.vn)
Ban tổ chức giải golf từ thiện trao tặng 300 triệu đồng Vì trẻ em Việt Nam | Báo Dân trí (dantri.com.vn)
Swing for the Kids: Hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn - VTC10
Vì sao nhiều doanh nhân muốn đồng hành lâu dài cùng giải Swing For the Kids? (golfnet.vn)
Bản tin Tâm Chấn phát sóng 20:00 23/10/2023 (vitv.vn)