CONINCO dự Lễ khai giảng trường Đại học Việt Nhật năm học 2018 -2019

Thứ hai, 10/09/2018    Hợp tác quốc tế

CONINCO dự Lễ khai giảng trường Đại học Việt Nhật năm học 2018 -2019

Ngày 10 tháng 09 năm 2018, trường Đại học Việt Nhật đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 tại hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của nhiều đại biểu cấp cao đến từ chính phủ, các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của ngài Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật Việt – Tsutomu Takebe. Ông Tsutomu Takebe được biết đến là một đại biểu hoạt động tich cực trong việc kết nối và xây dựng mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản, ông chính là người góp phần vào sự hình thành và thúc đẩy sự phát triển của trường Đại học Việt Nhật.

 

Ông Tsutomo Takebe phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện CONINCO, bà Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm hợp tác và tư vấn quốc tế và bà Đậu Thị Thu Đan, Phó Trưởng phòng Phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế đã đến tham dự và tặng hoa chúc mừng.

Trường Đại học Việt Nhật là đối tác chiến lược của CONINCO. Hai bên đã ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Với phương châm con người là cốt lõi, CONINCO luôn giữ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường đào tạo nguồn nhân lực trên cả nước.