CONINCO được vinh danh trong Top 10 thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017
Thứ sáu, 25/08/2017 Hoạt động kinh doanh
Sáng ngày 20/8/2017, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam 2017” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty đã đại diện tham dự và đón nhận giải thưởng do Báo Xây dựng – Bộ Xây dựng trao tặng.
Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Toàn - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Phan Huy Hiền - Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân; ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo đông đảo các doanh nghiệp ngành Xây dựng trong và ngoài nước.
Chương trình được khởi động lần 2 từ tháng 4/2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Vinh dự là 1 trong 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần này, CONINCO một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu của mình trong ngành xây dựng Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn và kiểm định công trình.
Đến nay, CONINCO đã để lại dấu ấn trong hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước, khẳng định một thương hiệu mạnh trên thị trường. Thương hiệu CONINCO đã trở thành tấm thẻ bảo hành của các công trình, là địa chỉ tin cậy được khách hàng, đối tác lựa chọn đồng hành trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế toàn cầu.
Giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng 2017” lần này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV CONINCO cùng với sự lãnh đạo sáng suốt của Ban điều hành CONINCO: luôn tích cực chủ động đổi mới tư duy quản trị doanh nghiệp, thực hiện công khai minh bạch kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo quy định, đẩy mạnh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường hợp tác quốc tế...Giải thưởng này cũng là động lực để CONINCO cố gắng hơn nữa khẳng định giá trị thương hiệu với khát vọng “vươn cao, vươn xa, chắc chắn cho tương lai”.