CONINCO duy trì làm việc trực tuyến với đối tác nước ngoài trong bối cảnh Covid-19

Thứ tư, 11/08/2021    Hợp tác quốc tế

CONINCO duy trì làm việc trực tuyến với đối tác nước ngoài trong bối cảnh Covid-19

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid -19 bùng phát trở lại và lây lan nhanh trong cộng đồng là vấn đề lo ngại cho hoạt động của các ngành kinh tế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, hợp tác với hàng trăm đối tác đến từ các nước trên thế giới, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong suốt 2 năm qua đã làm gián đoạn đến quá trình giao thương và trao đổi hợp tác truyền thống giữa CONINCO và đối tác. Tuy nhiên, để thích nghi với điều kiện mới, “sống chung với dịch”, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động vừa phát triển được kinh tế, mang lại doanh thu và đảm bảo thu nhập cho CBNV, CONINCO đã kịp thời thay đổi phương thức làm việc từ trực tiếp qua trực tuyến nhằm duy trì sự trao đổi thường xuyên, hợp tác liên tục để vượt qua khó khăn, tìm ra cơ hội để bứt phá, mở rộng thị trường và duy trì sự phát triển bền vững. 

Là một trong những đối tác chiến lược của CONINCO, đã kết hợp thực hiện thành công nhiều dự án lớn và đang kết hợp triển khai một số dự án trọng điểm, CONINCO và NIHON SEKKEI thường xuyên tổ chức những buổi họp online để hai bên cập nhật nhanh chóng công việc, tiết kiệm thời gian tối đa, đảm bảo quy định phòng chống Covid-19 của cả hai nước Việt Nam – Nhật Bản mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

Tham gia các buổi họp định kỳ về phía NIHON SEKKEI, ông Yusaku Ichimura – Giám đốc Ban dự án Quốc tế, ông Yoshiyuki Tobe – Giám đốc cấp cao của Ban dự án Quốc tế, ông Katsumi Hayashi – Kiến trúc sư cao cấp, bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam. 
Trong kỳ họp online chiều ngày 11/8, đại diện CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ThS.KTS Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế và ThS. Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh. 

Toàn cảnh buổi làm việc trực tuyến chiều ngày 11/8

Lãnh đạo hai bên đều nhận định rõ đại dịch Covid-19 đã tác động nghiêm trọng, sâu rộng đến tình hình kinh tế, chính trị, xã hội ở mỗi quốc gia, khu vực và toàn cầu. Vì vậy, trong bối cảnh môi trường quốc tế, khu vực có nhiều bất ổn, việc hợp tác quốc tế được CONINCO triển khai chủ động, tích cực, linh hoạt, sáng tạo, đẩy mạnh trao đổi trực tuyến góp phần duy trì và thúc đẩy quan hệ với các đối tác trong tình hình mới nhằm hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đặt ra, mang lại chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho Chủ đầu tư. 

Cùng với các giải pháp để tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, CONINCO đã tổ chức cho CBNV tiêm vaccine chống Covid-19, công tác đảm bảo vệ sinh phòng bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại tòa nhà CONINCO TOWER tiếp tục được triển khai, thực hiện tốt chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ và các quy định 5K của Bộ Y tế...Với kinh nghiệm ứng phó với dịch Covid-19 trong thời gian qua, lãnh đạo hai bên hi vọng hai nước Việt Nam, Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung sẽ sớm kiểm soát được đại dịch Covid-19 trong thời gian tới để đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường, ổn định và phát triển.