CONINCO giới thiệu Phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển” nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty

Thứ năm, 14/03/2024    Tin nội bộ

CONINCO giới thiệu Phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển” nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập (1979-2024), Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO chính thức ra mắt phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển”. Đây là sản phẩm đặc biệt để CONINCO ôn lại chặng đường đã qua với những giá trị truyền thống để kết nối quá khứ, hiện tại và hướng tới tương lai. 

Trên hành trình 45 năm, CONINCO đã gắn bó với sứ mệnh xây dựng, đóng góp vào sự phát triển của ngành Xây dựng nói riêng và của quốc gia nói chung. Phim “CONINCO – Hành trình 45 năm phát triển” sẽ đưa chúng ta trở về những khoảng khắc đáng nhớ trong quá khứ; từ những thế hệ lãnh đạo và đội ngũ cán bộ đầu tiên đầy tâm huyết, đến những thách thức, khó khăn mà Công ty đã trải qua trong từng giai đoạn để đạt được những bước tiến vượt bậc và thành tựu như ngày nay. Chúng ta sẽ được nhìn lại những chặng đường đi qua trong hơn 4 thập kỷ, những dấu mốc quan trọng trong suốt chiều dài hành trình này của tập thể CONINCO. 

Nhân sự kiện 45 năm thành lập Công ty, nhạc phẩm “Bài ca CONINCO” của cố nhạc sĩ Văn Dung được phối khí lại với giai điệu tươi trẻ do tốp ca nam nữ trình bày sẽ một lần nữa truyền tải thông điệp về sự đoàn kết, khát vọng vươn lên và cam kết tạo ra những công trình chất lượng, bền vững qua năm tháng của CONINCO. 

Chúng ta hãy cùng xem lại những thước phim về chặng đường 45 năm hình thành phát triển của CONINCO và lắng nghe giai điệu đầy cảm hứng của “Bài ca CONINCO” để tiếp tục hành trình mới cho một giai đoạn phát triển mới, hướng tới tương lai, góp phần vào sự phát triển của đất nước, của cộng đồng nói chung và của CONINCO nói riêng.

Phim "CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển":

Nhạc phẩm "Bài ca CONINCO":