CONINCO hân hoan Chào xuân Nhâm Dần 2022

Chủ nhật, 06/02/2022    Tin nội bộ

CONINCO hân hoan Chào xuân Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 06 tháng 02 (Mùng 6 Tết), Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 tại tầng 20 trụ sở CONINCO TOWER. Theo thông lệ hàng năm, ngày khai xuân có sự góp mặt của toàn thể CBNV Công ty. Tuy nhiên, năm nay do diễn biến của dịch Covid -19 còn phức tạp nên Công ty chỉ tổ chức gặp mặt Ban lãnh đạo và đại diện các phòng ban, đơn vị… Buổi gặp mặt đầu xuân là thời gian để mọi người cùng nâng ly rượu mừng, chúc nhau những lời chúc bình an và sẵn sàng chào đón một năm Nhâm Dần nhiều năng lượng tích cực, chinh phục những mục tiêu đã đề ra cho năm 2022.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Chào Xuân, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã gửi những lời chúc tết tốt đẹp nhất, ấm áp tình cảm và đầy khích lệ đối với CBNV. Trong năm qua, mặc dù nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn nhưng CONINCO với chiến lược phát triển bền vững, bằng kinh nghiệm, sự đoàn kết đã khắc phục khó khăn, đổi mới sáng tạo để phát triển và đạt được những thành tựu khả quan. Chủ tịch HĐQT cũng chia sẻ những thông tin may mắn về hoạt động sản xuất tư vấn trong những ngày đầu năm 2022, Chủ tịch mong muốn toàn Công ty nỗ lực nhiều hơn nữa, cùng quyết tâm hoàn thành vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh năm mới 2022. Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chúc mừng năm mới toàn thể CBNV trong buổi gặp mặt đầu xuân

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, CBNV còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm từ Ban Lãnh đạo Công ty. Niềm vui, niềm hân hoan của CBNV CONINCO trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ, chào đón một năm mới an toàn, mạnh khoẻ, hạnh phúc, hứa hẹn thật nhiều may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

HĐQT,Ban TGĐ và CBNV cùng nâng ly chúc mừng năm mới với những thắng lợi mới

Hoa Lữ