CONINCO hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm, nỗ lực “tăng tốc” để “về đích” vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 .

Thứ ba, 19/07/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO hoàn thành kế hoạch 6  tháng đầu năm, nỗ lực “tăng tốc” để “về đích” vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 .

CONINCO hoàn thành kế hoạch đặt ra, nỗ lực “tăng tốc” để “về đích” vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 là kết quả của báo cáo sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và mục tiêu 6 tháng cuối năm được đặt ra đối với toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV CONINCO trong Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm được tổ chức sáng ngày 19/07/2022, tại hội trường lớn tòa nhà CONINCO TOWER. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban, đơn vị sản xuất và các công ty nhượng quyền thương mại trong hệ thống CONINCO.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Cương – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Tổng Giám đốc chúc mừng và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Đào – Nguyên Phó Tổng Giám đốc CONINCO, Chủ tịch HĐQT Công ty NQTM CONIMEC. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng đồng chí Nguyễn Đình Đào - một đảng viên gương mẫu, luôn có trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, cơ quan giao phó. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Đình Đào mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Công ty đã có Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của CONINCO.

Đ/c Phan Ngọc Cương - Ủy viên Ban thường vụ, Ủy viên HĐQT,Tổng Giám đốc; Đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn – Đảng ủy viên, Ủy viên HĐQT, Phó TGĐ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Đình Đào - Nguyên Phó TGĐ CONINCO, Chủ tịch HĐQT Công ty NQTM CONIMEC

Khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khái quát tình hình 6 tháng đầu năm 2022, đây là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện và những yếu tố ảnh hưởng đến tình hình kinh tế và ngành Xây dựng cũng bị tác động không nhỏ. Điển hình là đại dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát với những chủng mới trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Vấn đề đặt ra là mỗi doanh nghiệp cần phải linh hoạt trong điều hành sản xuất, chủ động trong ứng phó với biến động thị trường cũng như tình hình dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV và đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chỉ đạo Hội nghị

Trước bối cảnh đó, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc đã xây dựng định hướng chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn thành các chương trình hành động cụ thể, mục tiêu rõ ràng, đảm bảo cán bộ được phân công đúng vị trí, nâng cao hiệu suất công việc, đề cao tính trách nhiệm cá nhân và đầu tư chiều sâu về nguồn lực con người để phát triển CONINCO ngày càng lớn mạnh. Cùng với sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể CBNV, trong 6 tháng đầu năm, CONINCO đã đạt được những kết quả nổi bật trong công tác quản lý, kiện toàn cơ cấu tổ chức, nhân sự và trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, về công tác nhân sự, 6 tháng đầu năm Công ty đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, bầu Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2022-2027. HĐQT thống nhất bầu ông Phan Ngọc Cương giữ chức vụ Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2022-2027; Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2017- 2022 kết thúc nhiệm kỳ và không tham gia công tác quản lý của công ty trong nhiệm kỳ 2022-2027; thành lập trung tâm, bổ nhiệm các nhân sự phù hợp yêu cầu quản lý và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong giai đoạn mới.

Về sản xuất kinh doanh, CONINCO vẫn giữ vững thị trường truyền thống về các hoạt động tư vấn. Thương hiệu CONINCO đã được xác định là thương hiệu mạnh trong thị trường Hàng không khi tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn giao thực hiện công tác thẩm tra thiết kế kỹ thuật cho các hạng mục thuộc Dự án thành phần 3 – dự án Cảng HKQT Long Thành cụ thể: Công trình Nhà ga hành khách; Công trình Hạ tầng kỹ thuật cảng hàng không; Công trình phụ trợ; việc mở rộng các lĩnh vực tư vấn mới đạt hiệu quả cao ghi dấu bằng hợp đồng liên danh giữa CONINCO – BEERIM cung cấp dịch vụ “Tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật” cho dự án vốn ODA “Cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị nhằm giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu cho bốn tỉnh Bắc Trung Bộ Việt Nam” và CONINCO là thành viên đứng đầu liên danh…

Đại diện các Khối Kinh doanh, Khối HĐQT và Tài chính đầu tư, Khối Chất lượng, Khối Văn phòng báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Song song với hoạt động sản xuất tư vấn, các hoạt động tài chính và kinh doanh khác được khai thác tối đa; thực hiện hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; công tác quản lý tòa nhà được đảm bảo 100% hiệu quả, không có rủi ro trong vận hành khai thác, từng bước nâng cao năng lực dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng; các chỉ tiêu đều đạt kế hoạch đề ra; kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 của các công ty NQTM vượt kế hoạch bình quân và cao hơn cùng kỳ góp phần quan trọng và tích cực trong sự phát triển của hệ thống CONINCO và của ngành Xây dựng nói chung. 

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, công tác Đoàn, Hội được phát huy mạnh mẽ; các công tác xã hội, các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa được đặc biệt quan tâm. Điều đó khẳng định một lần nữa triết lý hoạt động vị nhân sinh của CONINCO như chính slogan của Công ty: CONINCO – Chia sẻ để kết nối, chắc chắn cho tương lai.

HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện Công ty NQTM và đơn vị thảo luận tại Hội nghị

Thảo luận về hoạt động của CONINCO trong 6 tháng qua, các ủy viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các Công ty NQTM và lãnh đạo các đơn vị đều rất vui mừng vì những kết quả mà CONINCO đã đạt được trong giai đoạn kinh tế còn nhiều biến động và đầy khó khăn như hiện nay. Những thành công đó là kết quả cho sự cố gắng của tập thể CONINCO, đó chính là động lực để mỗi CBNV tiếp tục vượt qua khó khăn, nắm bắt thị trường, trau dồi chuyên môn, nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra trong năm 2022. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn khẳng định 6 tháng với nhiều khó khăn và sự thay đổi trong cơ cấu tổ chức, nhân sự nhưng CONINCO vẫn giữ vững nền tảng kinh doanh, linh hoạt trong công tác quản lý, tiếp tục bước đi đúng hướng, đúng xu thế, từ đó các kế hoạch và nhiệm vụ đề ra đều đã hoàn thành, luôn giữ vững là thương hiệu hàng đầu của ngành tư vấn Xây dựng Việt Nam và phát triển mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh khác. Đồng thời Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, bên cạnh chiến lược phát triển sản xuất, CONINCO phải xây dựng đoàn kết nội bộ, phải đặc biệt quan tâm bồi dưỡng con người có phẩm chất, năng lực trình độ đáp ứng yêu cầu quản lý, điều hành, kinh doanh để phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Kết thúc hội nghị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương một lần nữa biểu dương những kết quả mà CONINCO và các Công ty NQTM đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Tuy nhiên, trong 6 tháng cuối năm với dự báo thị trường xây dựng nói riêng và nền kinh tế nói chung còn nhiều biến động, để hoàn thành được kế hoạch đặt ra, Tổng Giám đốc đề nghị các phòng quản lý tăng cường công tác hỗ trợ, kết nối ban Tổng Giám đốc, xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, tiếp tục tăng cường quản lý đảm bảo chất lượng, hoàn thiện quy chế hoạt động chuyên nghiệp, đạt hiệu quả tối ưu, đồng thời đẩy mạnh đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho cán bộ trong tất cả các lĩnh vực. Mặt khác, Tổng Giám đốc khẳng định, mặc dù công ty đang phải đối mặt với những thách thức mới trong đoàn kết nội bộ, nhưng với sự điều hành sáng suốt, minh bạch của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, và sự làm việc, cống hiến tận tuỵ của từng cán bộ, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO luôn vững tin vượt qua mọi thách thức để đưa Công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Thông qua hội nghị, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc mong muốn với nội lực và thương hiệu của CONINCO, toàn thể CBNV sẽ không ngừng nỗ lực để phát huy hết khả năng, tiếp tục vượt qua các khó khăn thách thức, cùng xây dựng thương hiệu CONINCO phát triển bền vững, đem đến những dịch vụ sản phẩm chất lượng cao, tạo giá trị thặng dư cho chủ đầu tư, lợi ích và giá trị bền vững cho cộng đồng, từ đó đem lại lợi nhuận cao cho cổ đông và nâng cao đời sống cán bộ.

Hoa Lữ