CONINCO hoàn thành vượt doanh thu 6 tháng đầu năm, quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch năm 2023 .

Thứ ba, 18/07/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO hoàn thành vượt doanh thu 6  tháng đầu năm, quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch năm 2023 .

Sáng ngày 18/7/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm. Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban, đơn vị sản xuất và các Công ty nhượng quyền thương mại trong hệ thống CONINCO.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công đã đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm của Công ty với những điểm vượt trội về công tác phát triển thị trường. Bên cạnh các thị trường truyền thống tiếp tục được duy trì, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã tập trung phát triển thị trường giao thông, hạ tầng và gặt gái được thành công bước đầu khi Công ty ký thêm được những hợp đồng có giá trị như: Dự án cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021-2025 đoạn Vũng Áng – Bùng; Hoài Nhơn – Quy Nhơn; dự án đường vành đai 4 – Vùng Thủ đô… Đặc biệt Công ty vừa ký kết hợp đồng Tư vấn giám sát, thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình Nhà ga hành khách thuộc dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành hồi đầu tháng 7/2023 là kết quả đáng vui mừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong những tháng cuối năm 2023. Có được kết quả đó là nhờ vào những định hướng chiến lược chủ động, linh hoạt của Hội đồng quản trị và sự nỗ lực phát triển thị trường của Ban Tổng Giám đốc cũng như sự cố gắng của tập thể CBNV.

[col text_align="left" d]

Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công phát biểu khai mạc Hội nghị

Chủ tịch Hội đồng quản trị nhấn mạnh, việc tham gia thực hiện các dự án lớn, có tính chất quan trọng đặt ra yêu cầu về việc thay đổi trong điều hành quản lý. Chủ tịch Hội đồng quản trị  yêu cầu đối với công tác quản lý cần chi tiết hơn, tăng cường sự kết nối trong Ban Tổng Giám đốc chặt chẽ và liên tục; định hướng phát triển thị trường cũng cần được quản lý chặt chẽ để công tác sản xuất không rủi ro, và không ảnh hưởng đến chất lượng dự án, giữ vững uy tín, thương hiệu CONINCO đối với khách hàng. 

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV trong 6 tháng đầu năm giúp doanh thu vượt kế hoạch đặt ra, Chủ tịch Hội đồng quản trị hy vọng tập thể Ban Tổng Giám đốc và CBNV sẽ thực hiện tốt các dự án đã ký, phát triển thêm những thị trường tiềm năng, sử dụng hợp lý nguồn lao động, điều hòa phân phối thị trường trong Công ty để đảm bảo CBNV có nguồn việc đều và thu nhập ổn định. Chủ tịch chúc toàn thể Công ty tiếp tục cố gắng 6 tháng cuối năm đạt những chỉ số như 6 tháng đầu năm để hoàn thành vượt kế hoạch năm 2023, tạo đà cho sự phát triển trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Cũng trong Hội nghị, Uỷ viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã phát động chương trình thi đua ngắn hạn trong Hoạt động sản xuất kinh doanh tư vấn chào mừng 45 năm thành lập Công ty. Với những mục tiêu và yêu cầu cụ thể cũng như quyết tâm của tập thể Ban Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc hy vọng các đơn vị trực thuộc tích cực hơn nữa trong công tác sản xuất để có những thành tích nổi bật chào mừng ngày lễ lớn của Công ty trong năm 2024.

Đại diện các Khối Kinh doanh, Khối Chất lượng, Khối Văn phòng, Khối Hội đồng quản trị và Tài chính đầu tư, báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023

Tiếp theo Hội nghị đã được nghe đại diện các Khối Kinh doanh, Khối Hội đồng quản trị và Tài chính đầu tư, Khối Chất lượng, Khối Văn phòng báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tác động của kinh tế, thị trường trong và ngoài nước ảnh hưởng đến ngành Xây dựng nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp tư vấn xây dựng nói riêng, song doanh thu của CONINCO vẫn hoàn thành vượt 132,27% kế hoạch bình quân; vượt 163,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Với bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn, thách thức thì đây là những kết quả tích cực, đáng tuyên dương cho những nỗ lực, cố gẳng của toàn bộ hệ thống CONINCO, tạo đà phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023; thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty. 

Bên cạnh đó, với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, khối quản lý chất lượng tiếp tục xây dựng những quy định, quy chế nội bộ để hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng của Công ty. 

Song song với hoạt động sản xuất tư vấn, các hoạt động tài chính và kinh doanh khác được khai thác tối đa; công tác Đảng, Đoàn, Hội được phát huy mạnh mẽ tạo sức mạnh tập thể góp phần vào thành công của Công ty trong 6 tháng đầu năm.

Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh, để thực hiện được các mục tiêu của Hội đồng quản trị đặt ra và chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công, các phòng quản lý và đơn vị trực thuộc cần phải nỗ lực hơn nữa, đặt ra những kế hoạch rõ ràng, chi tiết trong từng tháng, từng ngày để đảm bảo công việc sản xuất luôn được vận hành một cách ổn định. Tổng Giám đốc cũng mong muốn Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị sẽ phổ biến, phát động và lan tỏa tinh thần thi đua lập thành tích chào mừng 45 năm ngày thành lập Công ty tới toàn thể CBNV trong đơn vị. 

Toàn cảnh Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, Tổng Giám đốc hi vọng, với những kết quả kinh doanh tích cực của 6 tháng đầu năm, sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công, sự quyết tâm của Ban Tổng Giám đốc và tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của toàn thể CBNV, Công ty sẽ hoàn thành các mục tiêu đề ra, tạo tiền đề vững chắc, tạo động lực phát triển bền vững cho các năm tiếp theo.

Hoa Lữ