CONINCO hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2023, đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2024 chào mừng 45 năm thành lập Công ty (1979 – 2024)

Thứ năm, 18/01/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2023, đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong năm 2024 chào mừng 45 năm thành lập Công ty (1979 – 2024)

Sáng ngày 18/01/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và giao kế hoạch năm 2024. Năm 2023, mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng với định hướng chiến lược phát triển bền vững, sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng sự đồng lòng của tập thể CBNV, CONINCO đã hoàn thành vượt 130% các chỉ tiêu đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp tư vấn hàng đầu Việt Nam.

Tham dự hội nghị, có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc, các ủy viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc CONINCO; Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong hệ thống NQTM CONINCO cùng hơn 100 CBNV đại diện cho hơn 1000 CBNV CONINCO tham dự buổi tổng kết nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua.

Chương trình được mở đầu bằng những ca khúc chào xuân tươi mới, nhẹ nhàng do các kỹ sư, kiến trúc sư CONINCO… biểu diễn để chào mừng Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch hành động năm 2024. 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do CBNV CONINCO biểu diễn

Phát biểu khai mạc Hội nghị, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cho biết năm 2023 đánh dấu một năm thành công với CONINCO khi các chỉ tiêu sản xuất đạt 130% kế hoạch năm, doanh số hợp đồng vượt ngưỡng 1000 tỷ. Để đạt được kết quả đó, ngoài việc khắc phục được khó khăn, thách thức chung, giữ vững thị trường truyền thống, CONINCO đã có những bước đột phá trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, đặc biệt là hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam và siêu dự án Cảng HKQT Long Thành. Các hoạt động quản trị và quản lý của Công ty đã có những thay đổi về chất, đi vào chiều sâu và đạt được các mục tiêu rõ ràng, tiến tới nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất. Với những thành tựu đã đạt được cùng sự đoàn kết phấn đấu của lãnh đạo, toàn thể cán bộ, kỹ sư, kiến trúc sư công ty, Tổng Giám đốc tin tưởng CONINCO sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa.

UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu khai mạc hội nghị

Để có cái nhìn tổng quan, Hội nghị đã được xem video tổng kết các hoạt động của CONINCO trong năm 2023 và mục tiêu kế hoạch năm 2024. Một trong những thành tựu lớn của CONINCO là hoàn thành xuất sắc các dự án lớn, đảm bảo chất lượng và tiến độ: dự án Nhà hát Hồ Gươm; dự án Phát triển thành phố Cần Thơ và tăng cương khả năng thích ứng của đô thị; dự án Đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên … củng cố niềm tin từ khách hàng và vị thế của CONINCO trong ngành Xây dựng. Những nỗ lực của HĐQT, Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV CONINCO đã được các cơ quan ban ngành trao tặng bằng khen, giải thưởng: Giấy khen của Cục trưởng cục Hậu cần – Bộ Công An; Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên…

Chủ tịch HĐQT và Ban TGĐ trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công; Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Ủy viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn trao phần thưởng cho các công ty NQTM có thành tích tốt trong năm 2023

Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã ban hành quyết định khen thưởng cho: 04 tập thể, 36 cá nhân được tặng giấy khen của Chủ tịch HĐQT, 57 cá nhân là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 191 cá nhân lao động tiên tiến, 03 đoàn tư vấn có thành tích cao và 63 kỹ sư tư vấn xuất sắc; 16 đơn vị hoàn thành xuất sắc và vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh; thưởng 03 công ty NQTM đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Trung tâm Điều hành chia sẻ tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Trung tâm Điều hành đại diện cho các đơn vị, cá nhân được nhận thưởng gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc đã luôn quan tâm, định hướng, tạo điều kiện để mỗi cán bộ phát huy được năng lực, kinh nghiệm của bản thân, đoàn kết phấn đấu hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra, góp phần vào sự thành công của Công ty. Những phần thưởng của Chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo CONINCO trao tặng là sự khích lệ đối với các tập thể, cá nhân và cũng là động lực để mỗi một CBNV CONINCO ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn để phát triển cùng CONINCO. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 cho Ban Tổng Giám đốc và các đơn vị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công chúc mừng thành quả cho những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV trong năm 2023 và cả suốt chặng đường phát triển của Công ty. Để chào mừng 45 năm thành lập, Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh, năm 2024, tập thể CONINCO phải tập trung vào việc nâng cấp hệ thống quản trị, quản lý của công ty bao gồm cả về con người và công nghệ; đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chất lượng cao nhằm tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh bền vững trên thị trường; không ngừng cập nhật, đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để tối ưu hóa quy trình, tăng năng suất công việc; xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ phát triển sản xuất lâu dài trong tất cả các lĩnh vực; tăng cường kết nối thông tin để có sự phối hợp chặt chẽ, linh hoạt giữa các bộ phận trong Công ty. Để gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, năm 2024 Ban Tổng Giám đốc, các đơn vị bên cạnh việc tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, cần phát triển mạnh hơn nữa lĩnh vực kiểm định công trình để nâng cao uy tín chất lượng cho thương hiệu CONINCO; từ đó tăng thu nhập cho cán bộ; tạo môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, và thân thiện. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn sắp tới, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công gửi lời chúc tới toàn thể Hội nghị và gia đình năm mới, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị tổng kết năm 2023 thành công tốt đẹp đã tạo nên sự phấn khởi và động lực cho năm mới 2024. Với những thành tựu đáng tự hào và mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tập thể lãnh đạo và CBNV CONINCO tự tin, quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2024 chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty. 45 năm – Sự phát triển của CONINCO không chỉ là con số về thời gian mà còn là tầm nhìn và cam kết “Chắc chắn cho tương lai”.

Hoa Lữ