CONINCO - Kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ sáu, 08/03/2024    Tin nội bộ

CONINCO - Kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước, sáng ngày 8/3/2024, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 

Tham dự buổi kỷ niệm có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; ông Phan Ngọc Cương –  Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn, ông Lê Xuân Tường – Kế toán trưởng, Trưởng phòng Tài chính đầu tư; ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng; ông Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các chị em trong công ty.

Toàn cảnh buổi Kỷ niệm

Trong không khí hân hoan của buổi kỷ niệm, toàn thể chị em CONINCO đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 qua bài chia sẻ của bà Phạm Thị Hạnh Mai – Trưởng Ban nữ công. 

Ngày Quốc tế phụ nữ (IWD) phát triển từ phong trào lao động và trở thành sự kiện thường niên được Liên Hợp Quốc chính thức công nhận. Đối với dân tộc Việt Nam, ngày 8/3 không chỉ là ngày Quốc tế Phụ nữ mà còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng – những nữ anh hùng dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt. Thắng lợi cuộc khởi nghĩa của Hai Bà trưng được đánh giá là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập và niềm tự hào dân tộc, là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Phạm Thị Hạnh Mai - Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống lịch sử ngày 8/3

Trong mỗi dịp tháng 8/3, CONINCO tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực để hưởng ứng, tri ân những người phụ nữ. Trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu và mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang hào hùng của dân tộc, biểu dương tinh thần, động lực của phụ nữ Việt Nam trong thời đại ngày nay vì sự tiến bộ của xã hội mà phụ nữ ngày càng được phát huy những tài năng vào sự nghiệp và phát triển của đất nước.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nói chuyện và chúc mừng chị em CONINCO tại buổi Kỷ niệm

Rất vinh dự cho toàn thể chị em CONINCO, trong suốt quá trình sinh hoạt và làm việc, Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt là Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của chị em. Tại buổi kỷ niệm, Chủ tịch đã chia sẻ với chị em những câu chuyện vui trong cuộc sống và tôn vinh vai trò của chị em trong xã hội, trong mỗi gia đình. Chủ tịch gửi tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp và cảm ơn đóng góp của các nữ cán bộ công ty, đặc biệt là những nữ kỹ sư thường xuyên mặc đồng phục bảo hộ CONINCO làm việc trên các công trường đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chia sẻ cùng niềm vui của chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương bày tỏ sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của những nữ kỹ sư, cán bộ CONINCO trong tà áo dài Việt Nam. Cảm ơn những nữ cán bộ đã luôn sát cánh cùng Công ty trong suốt chặng đường lịch sử 45 năm, Tổng Giám đốc hi vọng những nữ cán bộ CONINCO sẽ luôn hạnh phúc, xinh đẹp và tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ để cống hiến vì hạnh phúc gia đình, vì sự phát triển của công ty và xã hội.

Ông Nguyễn Huy Quang - Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng chị em nhân ngày 8/3
Ông Lê Xuân Tường - Kế toán trưởng, Trưởng phòng Tài chính đầu tư chia sẻ niềm vui cùng chị em nhân ngày 8/3

Chung vui cùng chị em trong buổi kỷ niệm, ông Nguyễn Huy Quang và ông Lê Xuân Tường ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của toàn thể cán bộ nữ CONINCO và hi vọng các chị em luôn làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ; dù trong môi trường nào, trong hoàn cảnh nào cũng phát huy vai trò, vị trí công tác, trau dồi chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, công ty, đóng góp cho mái nhà chung CONINCO ngày càng phát triển đặc việt giữ được khối đại đoàn kết trong công ty và phát huy văn hóa công sở trong CONINCO. 

Cảm ơn những chia sẻ, những động viên, những ghi nhận của Chủ tịch Hội đồng quản trị, của Tổng Giám đốc cũng như Ban lãnh đạo Công ty dành cho các cán bộ nữ CONINCO. Toàn thể chị em CONINCO sẽ luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, dù ở cương vị nào chị em cũng trân trọng và tự hào, phát huy tốt năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh khác tại buổi kỷ niệm:

Chị em hào hứng sôi nổi tham gia phần trò chơi đố vui có thưởng 

Chị em CONINCO xinh tươi, duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

Hoa Lữ