CONINCO mang Tết ấm tới đồng bào xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Thứ tư, 24/01/2024    Tin nội bộ

CONINCO mang Tết ấm tới đồng bào xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Ngày 24/01/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO phối hợp cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” tại xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái; ủng hộ cơ sở vật chất và tặng quà Tết cho các cháu thiếu thi tại các điểm trường nơi đây. Đây là một trong những nét văn hóa có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của CONINCO trong suốt chặng đường 45 năm phát triển của CONINCO nhằm góp phần mang đến niềm vui, sự ấm áp cho những địa phương khó khăn; đồng thời lan tỏa trách nhiệm của doanh nghiệp tới cộng đồng vì sự phát triển bền vững của đất nước.

Tham gia đoàn thiện nguyện, về phía CONINCO có ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc, ông Trần Xuân Điêp – Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD); ông Trần Ngọc Anh – Phó Giám đốc T.QD, các cán bộ của trung tâm và đoàn TVGS dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực – Tiểu dự án thành phố Yên Bái.
Về phía Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh Yên Bái có ông Địch Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Ban cùng Đoàn Thanh niên. 

Ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc CONINCO (bên trái) và ông Địch Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Yên Bái (bên phải) tặng quà ủng hộ UBND xã Làng Nhì

Trong chuyến thiện nguyện, Đoàn đã đến làm việc tại UBND xã Làng Nhì. Tiếp đón đoàn có Chủ tịch UBND xã ông Vừ A Khay cùng Đảng ủy, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Hội nông dân và cán bộ xã. Được biết, xã Làng Nhì có 5 thôn bản, diện tích 7156,62 ha, 422 hộ gia đình, 2228 nhân khẩu, 78% là hộ nghèo, là xã có số hộ nghèo cao nhất huyện, giao thông đi lại khó khăn; đoàn đã trao đổi cùng UBND xã, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện cuộc sống của người dân nơi đây. Đoàn cũng đã ủng hộ xã 2 bộ máy tính để tăng cường cơ sở vật chất. Sau buổi làm việc với UBND, Đoàn đã hỗ trợ kinh phí để cải thiện cơ sở vật chất và trao quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường mầm non Bình Minh, Trường Tiểu học và THCS Làng Nhì. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp đem lại niềm vui, hy vọng cho các em nhỏ, đồng thời khuyến khích tinh thần học tập và phát triển của thế hệ tương lai.

Đoàn thiện nguyện tặng quà cho trường mầm non Bình Minh

Ngoài việc trao quà, Đoàn đã dành thời gian giao lưu, trò chuyện cùng các cháu thiếu nhi; truyền đạt những thông điệp về tình yêu thương, lòng nhân ái và ý nghĩa của việc chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Đặc biệt, sau chuyến thiện nguyện, Đoàn sẽ tiếp tục có những chương trình hỗ trợ thiết thực, hiệu quả nhằm góp phần xây dựng một môi trường sống tốt hơn cho người dân xã Làng Nhì.

Đoàn thiện nguyện tặng quà cho trường Tiểu học và THCS Làng Nhì

Lãnh đạo UBND xã Làng Nhì cùng Ban giám hiệu trường cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Đoàn thiện nguyện tới cuộc sống của người dân xã Làng Nhì. Chương trình từ thiện của CONINCO và Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh Yên Bái kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc của cả người dân xã Làng Nhì và Đoàn thiện nguyện. Hi vọng những hoạt động thiện nguyện của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và của CONINCO nói riêng sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với cộng đồng để tiếp tục có nhiều hơn nữa những dự án hướng đến những nơi còn nhiều khó khăn để mang đến một màu sắc mới cho cuộc sống của người dân nơi đây; góp phần xây dựng một xã hội hạnh phúc và phát triển. 

Hoa Lữ