CONINCO - MINCONSULT Malaysia: Trao đổi, hợp tác cùng phát triển

Thứ hai, 03/04/2023    Hợp tác quốc tế

CONINCO - MINCONSULT Malaysia: Trao đổi, hợp tác cùng phát triển

Sự thành công của hợp tác quốc tế ở các lĩnh vực với nhiều nước trên thế giới đã và đang góp phần đưa thương hiệu CONINCO vươn xa tầm khu vực. Để nâng cao vị thế, thương hiệu cũng như mở rộng thị trường, cuối tháng 3/2023, đại diện công ty MINCONSULT (Malaysia) ông Ir.S.Arul Raj – Phó Tổng Giám đốc bộ phận đường sắt kiêm Trưởng đại diện tại Lào và các nước Đông Nam Á đã đến và làm việc tại CONINCO với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực giao thông, hạ tầng kỹ thuật…. Buổi làm việc có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Phương và đại diện Phòng Kinh doanh. 

Tại buổi làm việc, 2 bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành, năng lực cũng như thành tựu của hai công ty trong quá trình phát triển.

MINCONSULT là công ty tư vấn kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Malaysia. Được thành lập từ năm 1962, sau hơn 60 năm xây dựng và phát triển, MINCONSULT với sứ mệnh mang tới sự hoàn hảo trong các sản phẩm chuyên nghiệp về các lĩnh vực lập kế hoạch, nghiên cứu khả thi, thiết kế và quản lý dự án, MINCONSULT đã liên tục đổi mới, phát triển sâu rộng về chuyên môn, cung cấp các dịch vụ chất lượng. Đến nay công ty MINCONSULT đã phủ rộng tại 27 quốc gia trên 5 châu lục và có 5 văn phòng đại diện tại nước ngoài: Pakistan, Banglades, Indonesia, Campuchia, Lào. MINCONSULT đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong việc thực hiện tuân thủ các quy định về môi trường trong tất cả các hoạt động của công ty và đảm bảo cải thiện môi trường cộng đồng tối ưu phù hợp với chính sách của chính phủ và toàn cầu.

Biết đến CONINCO là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, đặc biệt là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam, ghi dấu ấn lớn ở rất nhiều dự án trọng điểm, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác nước ngoài bởi vậy trong buổi làm việc lần đầu giữa 2 công ty, ông Ir.S.Arul Raj bày tỏ mong muốn được hợp tác với CONINCO để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của MINCONSULT tại Việt Nam. 

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Phương đã chia sẻ các dự án tiềm năng mà hai bên có thể cùng hợp tác tham gia tại Việt Nam trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường cao tốc, đường sắt, đường hàng không, hạ tầng kỹ thuật... Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Phương khẳng định CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với MINCONSULT đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật để triển khai thực hiện những dự án với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Malaysia và các nước Đông Nam Á.

Buổi làm việc kết thúc hi vọng sẽ là sự khởi đầu cho những hợp tác hiệu quả trong tương lai của CONINCO và công ty MINCONSULT. 

Hoa Lữ