CONINCO - NIPPON KOEI: Xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả trong tương lai

Thứ tư, 21/09/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO - NIPPON KOEI: Xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả trong tương lai

Sự thành công của hợp tác quốc tế ở các lĩnh vực với nhiều nước khắp các châu lục đã và đang góp phần đưa thương hiệu CONINCO vươn xa và trở thành địa chỉ uy tín cho các công ty, tập đoàn trên thế giới tìm đến để trao đổi những cơ hội hợp tác trong tương lai. Chiều ngày 21/9/2022, đại diện công ty NIPPON KOEI Urban Space thuộc tập đoàn NIPPON KOEI – Nhật Bản đã có buổi làm việc với CONINCO tại trụ sở CONINCO TOWER.

Tham dự buổi làm việc về phía NIPPON KOEI Urban Space có ông Susumu Kanii – Trưởng phòng Bộ phận phát triển quốc tế; ông Tomoari Sawanobori – Trưởng phòng thường trực Bộ phận phát triển quốc tế ông Eiji Okada – Kỹ sư trưởng (Quy hoạch) Chi nhánh Tokyo.
Về phía CONINCO có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh VP HĐQT; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh

Đại diện NIPPON KOEI Urban Space, ông Eiji Okada đã giới thiệu về hoạt động kinh doanh của NIPPON KOEI toàn cầu và tại Việt Nam. NIPPON KOEI được thành lập năm 1946, là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng tại Nhật Bản, phát triển cơ sở hạ tầng ở 160 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn đã tham gia thiết kế, quản lý xây dựng, giám sát thi công nhiều công trình lớn về cầu, đường, cảng, sân bay, nhà ga, khu công nghiệp trên thế giới. Tại Việt Nam, NIPPON KOEI gần như góp mặt trong tất cả các dự án hạ tầng lớn có vốn viện trợ từ Chính phủ Nhật Bản…
CONINCO là một công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác trên thế giới trong việc tạo dựng nên những công trình đẳng cấp, hiện đại. Bởi vậy, NIPPON KOEI mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với CONINCO để triển khai thực hiện và phát triển những dự án về quy hoạch đô thị, sân vận động…. với những giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Trên tinh thần chú trọng và đẩy mạnh hợp tác quốc tế, PTGĐ Lê Thanh Minh và PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cảm ơn đại diện NIPPON KOEI đã chia sẻ mong muốn hợp tác cùng CONINCO, đồng thời nhấn mạnh CONINCO luôn sẵn sàng kết nối với tập đoàn tư vấn xây dựng hàng đầu Nhật Bản NIPPON KOEI để cùng triển khai thực hiện những dự án mới theo thế mạnh của mỗi bên, đặt nền tảng cho sự hợp tác lâu dài. 

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai bên hi vọng trong giai đoạn tới CONINCO và NIPPON KOEI Urban Space sẽ trao đổi thường xuyên để các dự án tiềm năng sớm được hình thành.

Hoa Lữ