CONINCO phối hợp tổ chức thành công Hội thảo “Chuyển đổi số - Nền tảng xây dựng đô thị thông minh”

Thứ bảy, 17/12/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO phối hợp tổ chức thành công Hội thảo “Chuyển đổi số - Nền tảng xây dựng đô thị thông minh”

Sáng ngày 17/12/2022, tại Hội trường Công ty CONINCO, hội thảo “Chuyển đổi số - Nền tảng xây dựng đô thị thông minh” do Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức với sự quan tâm, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Bộ Thông tin & Truyền thông đã thành công tốt đẹp. Công ty CONINCO là đơn vị tài trợ cho Hội thảo cũng như các hoạt động của Tổng hội Xây dựng Việt Nam diễn ra trong ngày 17/12/2022.

Chủ trì Hội thảo có TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội XDVN; TS. KTS Trần Quốc Thái – Cục trưởng Cục Phát triển đô thị Bộ Xây dựng; ThS. Nguyễn Quyết Chiến – Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam.
Tham dự hội thảo về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên BCH Tổng hội XDVN, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Lương Bình – Ủy viên BCH Tổng hội XDVN, Phó Tổng Giám đốc. Hội thảo có sự tham dự của hơn 100 đại biểu là đại diện cho các cơ quan quản lý nhà nước của hai Bộ, đại diện lãnh đạo các Viện nghiên cứu, nhà trường, các Hội khoa học chuyên ngành thuộc Tổng hội, các Hội Xây dựng địa phương và các chuyên gia về Chuyển đổi số, xây dựng đô thị thông minh cùng nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghệ thông tin. Ngoài ra, hội thảo còn có hơn 100 đại biểu, chuyên gia tham dự trực tuyến từ các điểm cầu trong cả nước thông qua nền tảng họp trực tuyến Zoom.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (trái) và Phó TGĐ Nguyễn Lương Bình tại Hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội XDVN khẳng định tầm quan trọng của chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo trong sự phát triển của xã hội, đặc biệt là ngành xây dựng: “Chuyển đổi số chính là quá trình tự thay đổi của các tổ chức (các doanh nghiệp, các địa phương, các đô thị, các ngành…) bẳng cách nhanh chóng tạo ra môi trường số thông qua công nghệ để giúp quá trình tự động hóa chuyển nhanh từ phạm vi nhà máy ra ngoài xã hội, tối ưu hóa cách thức vận hành, giảm bớt sự can thiệp của con người, nâng cao năng suất và hiệu quả quản trị…” 
 
Tại hội thảo đã có gần 30 bài tham luận liên quan đến vấn đề chuyển đổi số được các đại biểu, chuyên gia, các lãnh đạo doanh nghiệp trình bày. Thông qua các bài tham luận, hội thảo góp phần làm sáng tỏ thêm các nội dung chuyển đổi số nói chung, chuyển đổi số của ngành xây dựng nói riêng, về các nền tảng xây dựng đô thị thông minh và các cách thức để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành xây dựng.

Các sản phẩm công nghệ được trưng bày, giới thiệu tại hội thảo.

Là một trong những Công ty tư vấn hàng đầu, khi xác định chuyển đổi số cùng với chuyển đổi xanh là 2 xu hướng phát triển tất yếu của xã hội, là quá trình khách quan tác động đến mọi ngành, mọi lĩnh vực, trong đó có ngành xây dựng…thì ban lãnh đạo CONINCO luôn đặt chuyển đổi số là mục tiêu trong chiến lược phát triển của Công ty, quyết tâm thực hiện số hóa hệ thống quản trị để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp, nâng cao năng suất làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từ đó tăng doanh thu, nâng cao đời sống CBNV… tạo ra sức bật phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Đặng Việt Dũng (giữa), bà Nguyễn Thị Duyên – Chủ tịch VECAS (thứ 2 từ phải sang) và các đại biểu tham dự Hội thảo

Hội thảo diễn ra tốt đẹp, hi vọng hội thảo sẽ trở thành diễn đàn thường niên của ngành xây dựng để bàn sâu về chủ đề quan trọng này. Việc phối hợp tổ chức thành công Hội thảo và chuỗi các sự kiện của Tổng Hội xây dựng Việt Nam một lần nữa thể hiện sự gắn kết giữa CONINCO và Tổng hội, trách nhiệm của một hội viên, của một Công ty tư vấn xây dựng với sự phát triển của Tổng hội nói riêng và của ngành Xây dựng nói chung.

Hoa Lữ