CONINCO phối hợp tổ chức thành công Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân”

Thứ sáu, 31/12/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO phối hợp tổ chức thành công Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân”

Sáng ngày 31/12/2021, tại Hội trường Công ty CONINCO, Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân” do Bộ Xây dựng, Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam và Tổng hội Xây dựng Việt Nam chủ trì đã thành công tốt đẹp. Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch gồm: Thứ trưởng Bộ Xây dựng TS. Lê Quang Hùng, TS. Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, PGS. TS. Lưu Đức Hải - Viện trưởng Viện nghiên cứu đô thị và Phát triển hạ tầng. Buổi Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân” có sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý thuộc các lĩnh vực công nghiệp, đô thị, kinh tế, xã hội ... đến từ nhiều Bộ, Ban ngành, địa phương, viện nghiên cứu, trường đại học và các chuyên gia quốc tế tham dự trực tiếp và trực tuyến.

Hội thảo tập trung nêu rõ thực trạng quá trình quy hoạch, đầu tư và phát triển khu công nghiệp gắn với quá trình phát triển đô thị, kinh tế xã hội của khu vực, của địa phương; thực trạng về công tác quản lý, tổ chức đời sống tinh thần, vật chất của công nhân tại các khu công nghiệp ở nước ta hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang lan rộng, tác động mạnh mẽ đến đời sống của những người công nhân. Đồng thời giới thiệu một số mô hình quy hoạch phát triển đô thị công nghiệp gắn với quản lý, tổ chức đời sống công nhân của các nước trên thế giới, đề xuất một số giải pháp quy hoạch phát triển công nghiệp, gắn với đô thị công nghiệp và quản lý, tổ chức đời sống của công nhân.

Đoàn Chủ tịch chủ trì Hội thảo
TS. Lê Quang Hùng – Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu chào mừng Hội thảo “Đô thị công nghiệp gắn với nhà ở công nhân”
TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thảo
TS. Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam phát biểu tại Hội thảo
Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO tham dự Hội thảo

Là một trong những Công ty tư vấn hàng đầu, hội viên tích cực của các hội chuyên ngành thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam, CONINCO luôn coi trọng công tác tư vấn, thường xuyên tham gia đóng góp những ý kiến thiết thực về định hướng chính sách, định hướng phát triển hệ thống quy chuẩn… về các vấn đề liên quan đến công tác xây dựng theo đề nghị của Bộ Xây dựng; triển khai nhiều đề tài nghiên cứu, thường xuyên phối hợp với các hội chuyên ngành tổ chức các buổi hội thảo khoa học… đã mang lại nhiều kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động chuyên môn của Tổng hội Xây dựng Việt Nam nói riêng, cho ngành Xây dựng và cho sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nói chung. 

Hội Kết cấu công nghệ & xây dựng Việt Nam và Công ty CONINCO vinh dự là đơn vị tài trợ và tổ chức sự kiện cho Hội thảo cũng như các hoạt động của Tổng hội Xây dựng Việt Nam diễn ra trong hai ngày 30 và 31/12/2021. Sự kiện chính được tổ chức trực tiếp tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO với quy mô bao gồm hội trường lớn, hệ thống phòng họp trực tuyến, phòng tác nghiệp của cơ quan truyền thông, báo chí cùng với đầy đủ thiết bị hội thảo trực tuyến đa điểm cầu hiện đại như: camera, máy chiếu, màn hình lớn, hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh trực tuyến, đường truyền internet băng thông rộng, ... đảm bảo kết nối ổn định tới hơn 60 điểm cầu trên cả nước.

Hội thảo tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến kết nối với hơn 60 điểm cầu trên cả nước
Phòng tác nghiệp của cơ quan báo chí
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại Hội thảo

Việc phối hợp tổ chức thành công Hội thảo và chuỗi các sự kiện của Tổng Hội xây dựng Việt Nam một lần nữa thể hiện sự gắn kết giữa CONINCO và Tổng hội, trách nhiệm của một hội viên, của một Công ty tư vấn xây dựng với sự phát triển của Tổng hội nói riêng và của ngành Xây dựng nói chung.

Một số hình ảnh về địa điểm tổ chức sự kiện tại CONINCO:

Hội trường lớn
Phòng họp trực tuyến
Khu vực teabreak và chụp ảnh kỷ niệm

Hoa Lữ