CONINCO - SAMYANG Hàn Quốc: Tăng cường kết nối, hợp tác hiệu quả

Thứ tư, 05/10/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO - SAMYANG Hàn Quốc: Tăng cường kết nối, hợp tác hiệu quả

Trong tiến trình mở rộng thị trường tại Việt Nam của tập đoàn Samyang System Group, những năm gần đây, CONINCO và Samyang System Group đã có sự hợp tác thường xuyên, chặt chẽ và hiệu quả. Ngày 5 tháng 10 năm 2022, đại diện Tập đoàn Samyang System Group đã có buổi làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Samyang System Group có ông Young Jun Park – Giám đốc điều hành, ông Trần Đức Minh – Giám đốc Văn phòng đại diện Chi nhánh Việt Nam.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT, bà Phạm Thùy Linh –Trưởng phòng Kinh doanh

Tại buổi làm việc, ông Young Jun Park gửi lời cảm ơn tới CONINCO đã luôn phối hợp chặt chẽ với Samyang để hai bên đạt được những kết quả khả quan trong quá trình triển khai các dự án đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Samyang và CONINCO tiếp tục tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin để nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác. Ông Young Jun Park cũng có lời mời CONINCO sang thăm công ty và nhà máy của Samyang tại Hàn Quốc để có thể hiểu rõ quy trình, công nghệ và kỹ thuật hệ thống sản xuất van hàng đầu thế giới.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Phó TGĐ Lê Thanh Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác cùng Samyang ở những lĩnh vực thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao chất lượng công trình cũng như nâng cao uy tín thương hiệu của cả hai công ty trên thị trường Việt Nam và trong khu vực. Thông qua buổi làm việc, bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng kinh doanh cũng đã trao đổi một số cơ hội để hai bên có thể hợp tác trong thời gian tới với mong muốn CONINCO và Samyang sẽ cùng phối hợp thực hiện nhiều dự án mới hiệu quả, chất lượng. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Young Jun Park cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc. Phó TGĐ Lê Thanh Minh cảm ơn lời mời sang thăm trụ sở, nhà máy sản xuất van của Samyang của ông Young Jun Park, và hi vọng 02 bên sẽ hợp tác chặt chẽ cùng phát triển bền vững trong giai đoạn sắp tới.

Hoa Lữ