CONINCO - SAMYANG VALVE Hàn Quốc: Hợp tác chặt chẽ, mở rộng thị trường, phát triển bền vững

Thứ tư, 08/07/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO - SAMYANG VALVE Hàn Quốc: Hợp tác chặt chẽ, mở rộng thị trường, phát triển bền vững

Trong tiến trình mở rộng thị trường tại Việt Nam của tập đoàn Samyang System Group, những năm gần đây, CONINCO và Samyang System Group đã có sự hợp tác thường xuyên, chặt chẽ và hiệu quả. Ngày 8 tháng 7 năm 2020, đại diện của Samyang Valve thuộc Tập đoàn Samyang System Group đã có buổi làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Samyang Valve có ông Hyang-Taik Shim – Giám đốc khu vực Châu Á, bà Nguyễn Anh Thư – Trợ lý Giám đốc Văn phòng đại diện Chi nhánh Hà nội.
Tiếp đón Samyang Valve, về phía CONINCO có ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc, bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cơ điện và công trình năng lượng.

Trong chuyến làm việc lần này, ông Hyang-Taik Shim và PTGĐ Huy Anh đã trao đổi về kế hoạch triển khai đưa các sản phẩm van điều khiển của Samyang Valve vào các dự án CONINCO đang thực hiện. Ông Hyang-Taik Shim bày tỏ sự vui mừng vì những kết quả bước đầu hai bên đã đạt được trong quá trình hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên. Ông tin tưởng, với kinh nghiệm và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, sự hỗ trợ từ CONINCO sẽ giúp Samyang Valve gặp được nhiều thuận lợi và phát triển hơn trong việc mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, PTGĐ Nguyễn Huy Anh chia sẻ, CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác hỗ trợ Samyang Valve phát triển thị trường cũng như để CONINCO góp phần đưa các sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế vào những dự án tại Việt Nam nhằm tạo nên những công trình đạt đẳng cấp quốc tế. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Hyang-Taik Shim cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên trong thời gian qua và hi vọng 02 bên sẽ hợp tác cùng phát triển bền vững trong giai đoạn sắp tới.