CONINCO tham dự Hội thảo giữa trường Đại học Xây dựng và Đại học Tổng hợp Saitama - Nhật Bản

Thứ hai, 24/09/2018    Hợp tác quốc tế

CONINCO tham dự Hội thảo giữa trường Đại học Xây dựng và Đại học Tổng hợp Saitama - Nhật Bản

Ngày 24/09/2018, nhận lời mời của Trường Đại học Xây dựng và Trường Đại học Tổng hợp Saitama, Nhật Bản, đại diện Công ty Cổ phần tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã tham dự Hội thảo giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các chủ đề: Công trình dân dụng, kỹ thuật môi trường và phát triển bền vững. CONINCO là một trong những nhà tài trợ cho Hội thảo lần này.

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO và TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế, chụp hình giao lưu với đại diện hai trường đại học

Hội thảo được diễn ra với sự hiện diện của lãnh đạo hai trường đại học, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Tổ chức JICA cùng các doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước ở lĩnh vực xây dựng. Về phía Đại học Tổng hợp Saitama, có sự tham gia của GS. Hiroshi Mutsuyoshi nguyên Phó Hiệu trưởng trường – nguyên Viện trưởng Viện Bê tông dự ứng lực Nhật Bản (JPCI), kiêm cố vấn cho Hội thảo. Về phía Đại học xây dựng, có sự tham gia của GS. Phan Quang Minh – Phó Hiệu trưởng trường.

GS. Hiroshi Mutsuyoshi (ở giữa) chụp hình giao lưu cùng đoàn đại biểu CONINCO, đại diện đoàn - TS. Hà Minh – TGĐ (thứ hai từ trái vào) và TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và quan hệ quốc tế (thứ hai từ phải sang).

Tham dự Hội thảo, đại diện CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng giám đốc công ty, TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế cùng các cán bộ phòng. TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO đã có hơn 10 năm nghiên cứu và giảng dạy tại trường Đại học Tổng hợp Saitama trước khi về làm việc tại CONINCO năm 2009. TS. Nguyễn Đắc Phương làm nghiên cứu sinh tại trường Đại học Tổng hợp Saitama từ năm 2011-2014 và về làm việc tại CONINCO năm 2015 sau một năm làm nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại trường. GS. Hiroshi Mutsuyoshi là giáo sư hướng dẫn TS. Hà Minh và TS. Nguyễn Đắc Phương trong quá trình làm nghiên cứu sinh và tiến sĩ tại trường Đại học Tổng hợp Saitama.

TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế thuyết trình tại Hội thảo.
TS. Hà Minh (phía bên trái) giao lưu và trao đổi công việc với GS. Hiroshi Mutsuyoshi (phía bên phải) tại Hội thảo

Tại buổi Hội thảo TS. Hà Minh đã có những trao đổi với các đại biểu tham dự về tiềm năng hợp tác trong tương lai giữa CONINCO và các công ty, tổ chức, đặc biệt là với trường Đại học Tổng hơp Saitama.

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội để CONINCO gắn kết chặt chẽ mối quan hệ hợp tác giữa hai trường Đại học hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản, phục vụ cho việc nâng cao trình độ nguồn nhân lực cho CONINCO nói riêng và Việt Nam nói chung.