CONINCO tham dự Hội thảo Sân bay tại Nhật Bản

Chủ nhật, 19/11/2017    Hợp tác quốc tế

CONINCO tham dự Hội thảo Sân bay tại Nhật Bản

Nhận lời mời của  Công ty TNHH AZUSA SEKKEI (Nhật Bản), Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã cử đoàn công tác tham dự Hội thảo về sân bay diễn ra vào ngày 19 tháng 11 năm 2017 tại Nhật Bản.

Tham gia Đoàn đoàn công tác có PTGĐ Nguyễn Đăng Quang, PTGĐ Lê Ngọc Quang và một số cán bộ trong nhóm thiết kế sân bay của CONINCO.

Các kiến trúc sư, kỹ sư CONINCO tại Hội thảo

Hội thảo  được tổ chức với mục đích xúc tiến bán hàng và xây dựng mối quan hệ kinh doanh hàng không giữa các công ty do AZUSA SEKKEI, CPG (Singapore) và Viện Thiết kế Kiến trúc (Trung Quốc) tổ chức. Tới tham dự sự kiện còn có các nhà điều hành sân bay Nhật Bản (sân bay Haneda, Narita), các nhà thầu và các hãng hàng không (JAL, ANA), các công ty kiến trúc và xây dựng dân dụng của Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Myama,… Tại Hội thảo, Đoàn công tác CONINCO đã có buổi gặp gỡ với một số đối tác nhằm trao đổi cơ hội hợp tác.

Văn phòng làm việc Azusa Sekkei
Đoàn công tác CONINCO thăm và làm việc tại trụ sở AZUSA SEKKEI

Nhân chuyến công tác lần này, Đoàn đã tới thăm trụ sở làm việc của Công ty AZUSA SEKKEI để trao đổi, thảo luận về tình hình thực hiện các dự án mà hai bên đang hợp tác. AZUSA SEKKEI là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Nhật Bản và đã có mối quan hệ hợp tác thân thiết với CONINCO thời gian qua trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, giám sát công trình y tế, thể thao và hàng không. Chuyến công tác lần này góp phần củng cố, thúc đẩy mối quan hệ giữa CONINCO và AZUSA SEKKEI ngày càng phát triển.