CONINCO tham dự lễ hoàn công Nhà máy vòi rửa TOTO Việt Nam

Thứ hai, 12/12/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự lễ hoàn công Nhà máy vòi rửa TOTO Việt Nam

Sáng 12/12, Tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, Công ty TNHH TOTO Việt Nam đã tổ chức lễ hoàn công dự án nhà máy vòi rửa TOTO Việt Nam. Đây là dự án có nhiều yêu cầu đặc biệt và khắt khe, khởi công từ đầu năm 2022 và sau 11 tháng nỗ lực của các bên tham gia, dự án đã hoàn thành đúng tiến độ đặt ra. Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO là đơn vị Tư vấn giám sát và hỗ trợ Quản lý dự án cho công trình này.

Tham dự lễ hoàn công có đại diện lãnh đạo KCN tỉnh Vĩnh Phúc; chủ đầu tư và các đơn vị tham gia thực hiện dự án. Về phía CONINCO có ông Lê Nguyên Giáp – Phó Tổng Giám đốc; bà Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế.

PTGĐ Lê Nguyên Giáp (thứ 2 từ phải sang) tại Lễ hoàn công

TOTO là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh, trong quá trình phát triển, TOTO đã mở rộng quy mô đầu tư ở nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Tại Việt Nam, tập đoàn đã đầu tư xây dựng các nhà máy có quy mô lớn tại Hưng Yên, Hà Nội, Vĩnh Phúc. Dự án nhà máy vòi rửa TOTO được triển khai và hoàn thành đúng tiến độ là nhà máy sản xuất vòi rửa đầu tiên của TOTO tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển và mở rộng lĩnh vực sản xuất của tập đoàn TOTO. Nhà máy có tổng mức đầu tư 100 triệu USD, diện tích đất sử dụng 10 ha, quy mô sản xuất 1,9 triệu sản phẩm/năm, giải quyết việc làm cho 1.000 lao động. Cùng với các nhà máy khác của Tập đoàn TOTO Nhật Bản tại Việt Nam, nhà máy sẽ sản xuất các sản phẩm vòi rửa theo những tiêu chuẩn cao cấp nhất, góp phần mang các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Tập đoàn TOTO cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất, đầu tư hệ thống xử lý nước thải hiện đại để bảo vệ môi trường và sử dụng năng lượng mặt trời trong quy trình sản xuất để tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhà máy vòi rửa TOTO Việt Nam

Công ty CONINCO vinh dự là đối tác luôn được chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện dịch vụ Tư vấn giám sát và hỗ trợ quản lý dự án các công trình nhà máy công nghiệp của TOTO. Chất lượng – Tiến độ - An toàn là những yếu tố CONINCO đặt lên hàng đầu khi thực hiện dịch vụ góp phần vào thành công của dự án. CONINCO tự hào đồng hành cùng sự phát triển của chủ đầu tư.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ hoàn công

Hoa Lữ