CONINCO tham dự lễ khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhơn quy mô 041500 phòng.

Thứ bảy, 28/11/2020    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự lễ khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhơn quy mô 041500  phòng.

Ngày 28/11/2020, Tập đoàn FLC đã khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn có quy mô 1.500 phòng, sức chứa lên tới 3.500 người. Đây là tổ hợp khách sạn thứ 2 nằm trong lòng quần thể du lịch FLC Quy Nhơn có thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý. Được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, công trình gồm bốn tòa nhà 11 tầng, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhơn: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co. Công ty cổ phần Tư vấn Công nghệ thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO cung cấp dịch vụ Tư vấn Giám sát cho dự án này.

Tham dự lễ khai trương có ông Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, đại diện lãnh đạo các nhà thầu tham gia dự án. 
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc cùng đoàn TVGS CONINCO tại dự án.

Chính thức khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhơn

Xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, FLC Grand Hotel Quy Nhon được quy hoạch đầy đủ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi nước, các nhà hàng, quán bar đa phong cách...Sau khi đưa vào vận hành, khách sạn mới sẽ nâng công suất của toàn quần thể FLC Quy Nhơn lên 150%, với ước tổng sức chứa là hơn 5.000 khách.

Toàn cảnh FLC Quy Nhơn với khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn (phải) và FLC Grand Hotel Quy Nhơn (trái)

Sau dấu ấn của dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, tổ hợp FLC Grand Hotel Quy Nhơn được khai trương là sự tiếp nối, bổ sung và làm đa dạng phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Định và được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng tại địa phương, từ đó góp phần bảo đảm đầy đủ cơ sở đưa Bình Định trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc thừa hưởng những giá trị nội tại của quần thể FLC Quy Nhơn với hệ thống khách sạn và resort cao cấp, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân golf 36 hố, hệ thống bể bơi 4 mùa, vườn thú bán hoang dã…, FLC Grand Hotel Quy Nhon còn được thừa hưởng điều kiện thuận lợi từ sự phát triển hạ tầng giao thông mạnh mẽ của Quy Nhơn và Bình Định, khi tuyến đường kết nối nơi đây đến sân bay Phù Cát hiện chỉ còn chưa đầy 20 phút di chuyển.

Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn (giữa) cùng cán bộ TVGS CONINCO tại FLC Grand Hotel Quy Nhơn

CONINCO tự hào đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình FLC Grand Hotel Quy Nhơn nói riêng và mang lại những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho các công trình trên khắp cả nước. Sự thành công của mỗi dự án CONINCO tham gia đã khẳng định vị thế và thương hiệu CONINCO ngày càng vươn cao, vươn xa.