CONINCO tham dự Lễ Khai trương Trung tâm vận chuyển và Kho vận Khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm, 22/11/2018    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ Khai trương Trung tâm vận chuyển và Kho vận Khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh

   Ngày 22 tháng 11 năm 2018, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm vận chuyển và Kho vận Khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. CONINCO là đơn vị Tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình. 

Tham dự Lễ khai trương có ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Lãnh sự Nhật Bản, Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Chủ tịch HĐTV TCT, Tổng giám đốc TCT, PTGĐ Bưu chính Nhật Bản, các lãnh đạo Bộ TTTT, TCT Bưu điện Việt nam,… Về phía CONINCO, tham dự buổi lễ có Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Cương và đoàn kỹ sư tham gia thực hiện dự án.

   Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, việc vận hành Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Nam, TP.HCM sẽ nâng cao sản lượng khai thác và chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốc độ tăng trưởng ngày càng cao của Bưu điện Việt Nam. Việc khẩn trương xây dựng và đưa vào vận hành Trung tâm chính là minh chứng cho quyết tâm chuyển đổi mô hình tổ chức sản xuất trển cơ sở cơ giới hóa và tiến tới tự động hóa sản xuất của Bưu điện Việt Nam. Đồng thời là một xung lực mới trong việc ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật vào khai thác sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

Với diện tích sàn khai thác xây dựng 15.200m2, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Nam được đầu tư đồng bộ với: dây chuyền khai thác chia chọn tự động có công suất 18.000 bưu gửi/giờ và các công cụ, dụng cụ tối ưu cho hoạt động sản xuất như: xe lồng, xe nâng và các công cụ dụng cụ khác. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam còn trang bị các thiết bị phục vụ công tác điều hành sản xuất, hệ thống camera giám sát… để hỗ trợ đảm bảo an toàn, an ninh cho sản xuất và công tác chia chọn, lưu thoát sản phẩm.

Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực phía Nam đi vào vận hành cũng là một trong những kết quả của việc cụ thể hóa chủ trương hợp tác theo các Biên bản ghi nhớ đã được ký kết giữa Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam góp phần phát triển quan hệ bền vững và lâu dài của 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.

   Công trình hoàn thành vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả đầu tư. CONINCO đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tư vấn giám sát thi công theo Hợp đồng và mang lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư.