CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án A&T Sky Garden – Bình Dương

Thứ hai, 15/01/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án A&T Sky Garden – Bình Dương

Sáng ngày 17/01/2024, chủ đầu tư A&T Group đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Chung cư Khu vườn trên mây A&T (A&T Sky Garden) – khu căn hộ 3 mặt hướng thủy sát cạnh Sài Gòn với điểm nổi bật là "khu vườn trên không" độc đáo tại đường Cách mạng tháng Tám, phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trung tâm Quản lý xây dựng số 3 (T.QX3) thuộc Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO là đơn vị trực tiếp tư vấn giám sát dự án. 

Tham dự Lễ Khởi công có ban lãnh đạo, sở ban ngành tại Bình Dương. Về phía Chủ đầu tư có ông Đặng Hồng An - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T Group), ban lãnh đạo Công ty và đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia dự án.
Về phía CONINCO có ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Tường Anh - Giám đốc T.QX3 cùng đoàn TVGS thực hiện nhiệm vụ tại dự án.

Phối cảnh dự án

A&T Sky Garden là khu căn hộ sở hữu vị trí thuận lợi, khi tọa lạc giữa hai dòng sông, sông Sài Gòn và sông Lái Thiêu, đối diện hồ Gươm Xanh tại miền Nam, tạo nên địa thế "ba mặt hướng thủy" ngay lõi khu dân cư sát cạnh Sài Gòn. A&T Sky Garden có tổng diện tích hơn 7000m2, bao gồm 2 tháp mỗi tháp cao 40 tầng và 2 tầng hầm, với điểm nổi bật là khu vườn trên không độc đáo ở sân thượng. 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công

Với lợi thế cao 40 tầng, A&T Sky Garden được xem là một trong những khu căn hộ cao nhất khu vực, cho nên những cư dân tương lai sinh sống tại A&T Sky Garden sẽ được hưởng đặc quyền không phải dự án nào cũng có được đó chính là view panorama đẳng cấp, với tầm nhìn thông thoáng, từ sông đến hồ, từ nơi yên ả của dòng sông đến nơi nhộn nhịp của phố thị.

Tại buổi lễ khởi công, ông Đặng Hồng An - Chủ tịch Hội đồng Quản trị,Tổng Giám Đốc A&T group cho biết: “Với cương vị chủ đầu tư, chúng tôi cam kết xây dựng đúng quy chuẩn và đúng tiến độ, minh bạch về pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho những cư dân tương lai của dự án. Chúng tôi cũng cam kết đồng hành cùng cư dân tương lai, đảm bảo cuộc sống tốt đẹp. Chúng tôi tin tưởng rằng A&T Sky Garden sẽ là một biểu tượng mới của Bình Dương, một nơi an cư lý tưởng, mang lại giá trị thật cho tất cả khách hàng của chúng tôi".

Ông Trần Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc CONINCO, đơn vị TVGS dự án phát biểu tại Lễ khởi công

Với vai trò là đơn vị Tư vấn giám sát dự án này, ông Trần Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc CONINCO cam kết bố trí đầy đủ nguồn nhân lực chuyên môn tốt tham gia giám sát dự án; phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư và các bên liên quan, giám sát chất lượng thi công công trình đạt chuẩn yêu cầu, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ, tuân thủ các quy định của pháp luật và đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

Các đơn vị thực hiện dự án chụp ảnh kỷ niệm cùng Chủ đầu tư

Hoa Lữ