CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án Kho 3ha OPL Logistics – Hưng Yên

Thứ sáu, 12/01/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án Kho 3ha OPL Logistics – Hưng Yên

Sáng ngày 12/01/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tham dự lễ khởi công nhà kho 3 ha của OPL Logistics tại khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên. Trung tâm Thí nghiệm và kiểm định công trình (T.TN) là đơn vị trực tiếp giám sát chất lượng công trình. 

Tham dự Lễ khởi công có lãnh đạo Chủ đầu tư Công ty cổ phần OPL Logistics, đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia dự án. Về phía CONINCO, có ông Lê Ngọc Quang – Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Huy Quang – Giám đốc Trung tâm T.TN.

Công ty Cổ phần OPL Logistics (OPL Logistics JSC) được thành lập từ năm 2014, là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về Logistics bao gồm các dịch vụ: Vận tải đường biển -  hàng không -  đường bộ, dịch vụ kho vận và khai báo thủ tục Hải quan. Là thành viên của 02 Hiệp hội các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới - VLA & WCA, với mạng lưới hoạt động gồm 05 chi nhánh trong nước, hệ thống kho bãi trải dài từ Bắc vào Nam và hệ thống đại lý trên 195 nước khắp toàn cầu. 
 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án

Sự kiện khởi công nhà kho 3 ha đánh dấu một bước phát triển mới của OPL Logistics trong việc nâng cao khả năng lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Nhà kho mới sẽ được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình vận hành thuận lợi và hiệu quả.

Dự kiến, nhà kho 3 ha của OPL Logistics sẽ hoàn thành sau 09 tháng xây dựng. Khi đi vào hoạt động, nó sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ và vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực. Đồng thời, dự án này cũng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân.
 

Các đơn vị tham gia quyết tâm hoàn thành dự án tiến độ, chất lượng và an toàn

CONINCO là doanh nghiệp tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam với 45 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn giám sát chất lượng công trình. CONINCO rất vinh dự khi được hợp tác cùng OPL Logistics trong dự án này. CONINCO cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu, đảm bảo dự án được triển khai một cách chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao nhất. Hi vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ đẩy mạnh sự phát triển của cả ngành logistics và ngành xây dựng cơ sở hạ tầng.

Hoa Lữ